Son THỎI HÀN QUỐC Eglips LIVELY LIP ROUGE


₫ 170.000

Sản phẩm Son THỎI HÀN QUỐC Eglips LIVELY LIP ROUGE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Eglips Lively Lip Rouge là dòng son lì với những đặc tính cải tiến vượt trội, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại cho các khách hàng trải nghiệm về một làn môi bền màu quyến rũ.

Với tiêu chí phá vỡ định kiến về sử dụng son lì gây khô môi, Eglips Lively Lip Rouge được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên với sự bổ sung các thành phần dầu thực vật nguyên chất như dầu hạt mắc-ca, dầu hạt mơ (apricot seed oil), dầu quả bơ và nữ hoàng chống lão hóa dầu cây tầm xuân (rosehip oil). Các khách hàng nữ sẽ cảm nhận được sự mềm mượt của chất son ngay từ lúc thoa lên môi.
Bên cạnh đó, khả năng bám màu của Eglips Lively Lip Rouge cũng được củng cố, chất son nhẹ mượt, không gây vón cục. Son lướt êm nhưng trông vô cùng tự nhiên giúp cho làn môi người dùng trông dày dặn hơn, bắt sáng tốt và cực kỳ lâu trôi.
Với định hướng phát triển là dòng son lì, lâu trôi, giúp môi khỏe, nhiều dưỡng chất, đa phong cách, giá cả hợp lí, các bạn hãy thử và trải nghiệm với sắc màu của Eglips Lively Lip Rouge trong mùa hè này.
FACEBOOK: 01638132079 ZALO: 018894

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000