Son thỏi dạng bút chì Elf Matte Lip Color màu Praline nâu pha cam đất


₫ 110.000

Sản phẩm Son thỏi dạng bút chì Elf Matte Lip Color màu Praline nâu pha cam đất đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thêm một em son chất lượng nhưng giá thì siêu hạt rẻ và màu sắc thì đẹp thôi rồi ^^ em này có màu nude nâu pha chút cam, cực kỳ Tây, luôn là hot trend và đáng để thử cho các cô nàng cá tính muốn thay đổi bản thân cho mới lạ so với các tông son chói lọi hằng ngày !
ELF Matte lip Color là dòng son đang gây bão khắp mọi nơi và đã trở thành bạn đồng hành của các tín đồ make up. Với tông màu lì cổ điển thêm lớp dưỡng môi. Giờ đây bạn khỏi lo lắng môi sẽ bị khô khi thoa. Ngược lại môi bạn sẽ luôn mềm mượt nhờ kết cấu satin lướt nhẹ trên môi với màu sắc rực rỡ trẻ trung. Làm giàu với bơ và vitamin A, C, E để nuôi dưỡng và làm ẩm đôi môi. Phong phú với công thức dưỡng ẩm giúp giữ màu lâu trôi và dễ chịu. Ngoài ra son môi ELF Matte Lip Color được thiết kế với đầu nhỏ dễ vẽ, mịn màu… đem đến bạn đôi môi căng mọng đầy quyến rũ.

Đặc điểm nổi bật:
– (*) Dạng son matte – lì, không bóng, không nhũ.
– (*) Đầu son nhỏ, dễ vẽ.
– (*) Màu sắc tự nhiên, bền màu cả ngày.
– (*) Giàu vitamin A,C,E giữ ẩm, chống khô, đôi môi của bạn luôn mịn màng và tươi trẻ.
– (*) Chiết xuất từ thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất cho làn môi mềm mượt.
#nude #sonnude #maunude #sonmoi #son #sonlì #sonli #sonbutchi #sonthoi #elf #giare #chinhhang #chatlu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000