Son thỏi Amok Unique City Technical Matte Lipstick


₫ 205.000

Sản phẩm Son thỏi Amok Unique City Technical Matte Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌆"CẢ THÀNH PHỐ THU BÉ LẠI" BẰNG NHỮNG THỎI SON AMOK UNIQUE CITY LIPSTICK💄
▪️Thương hiệu: Amok
▪️Trọng lượng: 4gr
▪️Xuất xứ: Hàn Quốc
💋 Lấy cảm hứng từ hình ảnh thành phố nhộn nhịp, năng động và độc nhất, bộ sưu tập "Unique City" không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung và sang trọng mà còn mang đến bảng màu son cực kì thời trang và không kém phần nóng bỏng, rất phù hợp với dịp lễ hội cuối năm.
💋 Vỏ son có thiết kế góc cạnh khá mới mẻ, được bao bọc bởi những chữ cái mang tên thương hiệu AMOK, với 2 tông màu đen trắng chủ đạo.
💋 Chất son lì mịn, không bột, cho lớp finish khô ráo nhưng vẫn không làm khô môi. Son có khả năng lên màu tốt chỉ sau vài lần quẹt, với độ giữ màu ổn, tầm 4 giờ nếu không ăn uống nhiều.
💋 Mặc dù màu son trong bộ sưu tập lần này chủ yếu tập trung vào những tone màu đất và màu đỏ, nhưng lại đa dạng với nhiều sắc thái khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với tone da và phong cách trang điểm của mình.
➡ Shop có đủ 9 màu trong bộ sưu tập Amok Unique City Technical Matte Lipstick:
#322 Deseart Flower
#323 Office Girl
#324 Dry Rose
#340 Sunset Glow
#416 Tropic Red
#417 Sweet Dream
#424 Tomato Chili
#446 Deep Kiss
#452 Kill me
-----------
Son thỏi Amok Unique City Technical Matte Lipstick💋
✔️ Giá: 205K
#sonmoi #sonli

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000