Son thỏi Amok Luxury Lovefit - Vỏ hồng


₫ 180.000

Sản phẩm Son thỏi Amok Luxury Lovefit - Vỏ hồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dòng son #Amok #Luxury #Lovefit xuất xứ từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới cho phái đẹp. Son Amok Luxury Lovefit có vỏ ngoài siêu đáng yêu và chất son được dự đoán sẽ không thua kém gì dòng son Amok Strongfix trước đó.
VỀ THIẾT KẾ
Son Amok Luxury Lovefit có thiết kế vỏ son tròn, dáng hình trụ với tông hồng cực cute. Vỏ son có in họa tiết trái tim và tên thương hiệu màu trắng. Hầu hết phái đẹp khi nhìn qua lần đầu đều dễ dàng mê đắm thiết kế này. So với phiên bản Amok Strongfix với gam màu đen mạnh mẽ, phiên bản mới Amok Luxury Lovefit mang nét nữ tính hơn, thậm chí, thỏi son có thể là giải pháp hữu ích với các anh chàng đang đắn đo tìm mua quà cho bạn gái. Cô nàng nào lại không chết “đứ đừ” với một thỏi son vừa cute vừa hot như thế này chứ!

VỀ MÀU SẮC
Nếu như #Amok Strongfix có số lượng 12 màu thì son #Amok #Luxury #Lovefit cũng có bảng màu với số lượng không thua kém là 11 màu, gồm các tông hồng, cam, đỏ, đặc biệt có những bản dupe hoàn hảo cho các tông màu đang gây sốt nhất như đỏ ruby, cam đất, nâu đất, đỏ cam… bên cạnh đó là màu hồng tím (sắc tím nhiều hơn) cực nổi trong bảng màu. Chính vì thế mà các cô nàng không cần lo lắng liệu son có hợp với tông da hay không vì bạn có thể chọn lựa thoải mái với bảng màu son phong phú của #Amok #Luxury #Lovefit.

VỀ CHẤT SON VÀ ĐỘ BÁM
Theo thông tin từ hãng, son #Amok #Luxury #Lovefit có chất son mềm mượt, son lì nhưng không gây khô môi, đặc biệt, son #Amok #Luxury #Lovefit có khả năng bám siêu chặt, dù ăn uống thì son vẫn chỉ trôi đi ít và lưu lại màu son trên môi thật tự nhiên. Ngoài ra, nhờ có các thành phần dưỡng ẩm nên với các nàng môi khô không cần lo lắng nhiều khi dùng son này, son có thể cho màu môi thêm tươi tắn và không làm khô

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000