Son The Balm Meet Matte Hughes màu Adoring


₫ 300.000

Sản phẩm Son The Balm Meet Matte Hughes màu Adoring đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- #Son_kem_lì #The_Balm Meet Matt(e) Hughes màu #Adoring là màu đỏ mận trầm táo bạo, mang lại vẻ cá tính cho người dùng, khiến bạn trở nên nổi bật
- Với phong cách make - up mạnh mẽ và đậm nét, chắc chắn son kem The Balm Adoring sẽ để lại ấn tượng khó phai cho những người xung quanh bởi nét đẹp quyến rũ đầy bí ẩn.
- Son có thể dùng để đánh lòng môi kiểu nhẹ nhàng hoặc full môi cho vẻ đẹp mạnh mẽ cá tính.

*** Đặc điểm của son:
- Son có mùi hương vani bạc hà khá dễ chịu.
- Màu son lên chuẩn chỉ ngay lần lướt đầu tiên, chính vì thế mà khi dùng các màu đậm, nếu không cẩn thận son có thể bị lem nhem và khó chỉnh sửa. Để khắc phục điều này, các nàng chỉ cần nhúng cọ 1 lần là đã có thể đánh được full môi hoàn hảo.
- Chất son lì nhưng không gây khô môi đến mức khó chịu, cảm giác khô vừa đủ, môi lì hoàn toàn và không bị bóng hay ẩm như khi dùng son có nhiều dưỡng. Vì vậy, để bảo vệ môi an toàn hơn, bạn hãy dùng thêm son dưỡng môi trước.
- Về độ bám, nếu không ăn và chỉ uống bằng ống hút, son có thể bám màu đến 9 tiếng. Nhưng nếu ăn bữa lớn và nhiều dầu mỡ, màu son sẽ trôi đi một chút, đặc biệt là ở lòng môi. Và sau khi dặm thêm lớp son khác, son vẫn không vị vón cục hay loang lổ.

*** Hướng dẫn sử dụng:
- Tẩy tế bào chết cho môi trước khi sử dụng son để màu son lên mướt và độ bám tốt hơn.
- Tô viền môi bằng cọ xéo trước rồi tô cả môi bằng cọ thoa của son.
- Chỉ cần 1-2 lần nhúng cọ là đã tô được full môi hoàn chỉnh. Sau khi thoa lớp son đầu tiên, bạn nên đợi khoảng 10 – 15 giây để son khô rồi mới thoa lớp son kế tiếp.

*** Lưu ý khi thoa son kem: không nên bặm môi sau khi thoa son. Hãy để son khô tự nhiên rồi mới apply lớp tiếp theo và ko nên đánh quá nhiều lớp sẽ khiến son bị dày và làm nặng môi (có thể còn bị vón

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000