Son thảo dược (mới) D'Vi Beauty


₫ 290.000

Sản phẩm Son thảo dược (mới) D'Vi Beauty đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Son thỏi thảo dược D'Vi Beauty làm mềm môi tự nhiên, môi mịn có màu sắc thảo dược, không chưa chì, hỗ trợ trị thâm môi và làm sắc môi tươi tắn.
- Thành phần: tinh dầu hoa bát tiên, tinh dầu việt quất, tinh dầu hoa hồng, tinh chất trái mơ, sâm và 24 vị thảo dược thiên nhiên.
- Công dụng: làm mềm môi tự nhiên, môi mịn có màu sắc thảo dược, hỗ trợ trị thâm môi và làm sắc môi tươi tắn.
- Son Thảo Dược là được tạo từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên được nghiên cứu lâu năm bởi các lương y viện y học cổ truyền không dùng chất tạo màu hay hóa chất .
- Màu tạo ra hoàn toàn từ thảo dược rất an toàn cho làn môi & bạn có thể ăn uống thoải mái mà không sợ "NUỐT PHẢI CHÌ" vào cơ thể.
- Điểm đặc biệt là khi thoa lên các màu sẽ thay đổi theo cách các bạn thoa mỏng hay dày, màu bắt đầu lên sau 2-3 phút. Bạn sẽ thấy thú vị khi sử dụng son D'vi Beauty.
- Điểm cộng cho SON THẢO DƯỢC nữa là dù son có trôi hết nhưng môi vẫn mềm mịn và hồng hào tự nhiên chứ không như son hóa chất trôi hết son là môi trắng nhách và khô nứt
- Cam kết nguyên liệu 100% từ thảo dược - 100% không chứ chì.
- Son Thảo Dược D'vi Beauty với 4 màu: Đỏ cam, đỏ cherry, cam đào, hồng sen
- Xem thêm sản phẩm son: Son kỷ tử và Son kem thảo dược
- Lưu ý: bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp và đừng đè quá mạnh khi sử dụng.
#dvibeauty #sonthaoduoc #son #sonkhongchi #sondvibeauty #sondvi #sonthoi #sonthaoduocdvibeauty #myphamthu