Son style 71 Jewelry Velvet Lipstick


₫ 145.000

Sản phẩm Son style 71 Jewelry Velvet Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sở hữu ngoại hình cực hình lung linh “đẹp chất ngất” với họa tiết đính đá lấp lánh ở phần nắp trông cực kỳ bắt mắt và sang trọng, "bé cưng" này đủ sức “đốn gục” các nàng bánh bèo phù phiếm chưa nè ? 😍😍

💍💍💍Son Style 71 Jewelry Velvet Lipstick
Xuất xứ : Hàn Quốc
>>>Giá : 145k

➡Ngoài ưu thế về chất lượng, Style 71 còn tự tạo cho mình điểm nhấn khác biệt của mình trong mắt khách hàng, đó chính là lớp bao bì siêu sang chảnh với chi tiết đính đá thủ công long lanh và sang trọng.
✨Sự tỉ mỉ được thể hiện ở từng viên đá được đính trên nắp, cùng với màu đen ở thân càng tôn vẻ đẳng cấp và sang trọng của thỏi son.
✨Các họa tiết được lựa chọn cũng vô cùng sáng tạo và thú vị, tạo cảm giác độc đáo và cá tính chỉ có riêng ở Jewelry Velvet Lipstick Color. Vì vậy, không chỉ thường xuyên nằm trong bộ sưu tập son của nhiều cô nàng, em ấy còn là món quà đầy hấp dẫn thường được lựa chọn để tặng cho phái nữ.
✨Chỉ với một lớp son mỏng, màu son của Style 71 đã bao phủ toàn môi với màu sắc tự nhiên và tươi sáng.
✨Son có bộ bám lâu và có khả năng cung cấp thêm độ ẩm cho môi, giúp môi luôn tươi tắn với lớp son mịn màng, không bị bột, khô môi khi đánh.

🌸Hiện shop về 4 màu :
#01 APPLE RED : Đỏ
#02 REAL ORANGE : Cam
#03 NEON PINK : Hồng cánh sen
#04 FLORAL PINK: Hồng san hô

-------------------------------------------------------

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000