Son Sophia Ampoule Matte Lipstick


₫ 230.000

Sản phẩm Son Sophia Ampoule Matte Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Sophia Ampoule Matte Lipstick💄💄
Son sophia hàn quốc hạ cánh 4 màu siêu đẹp tại shop nhé
09 : cam đất
10 : đỏ gạch
12 : đỏ tươi
13 : đỏ truyền thống
✈️ Xuất xứ: Hàn Quốc
💰 Giá bán: 24Ok/ cây
Là dòng son mới nhất của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc #Sophia và đang được giới trẻ ráo riết săn lùng. Kiểu dáng độc đáo, khác biệt kết hợp với chất son mướt mịn tạo nên dòng son hoàn hảo và đẳng cấp từ ngoài vào trong.
Son Sophia Ampoule Matte Lipstick hội tụ đầy đủ các yếu tố làm cho các nàng mê mẩn đó là son giữ màu rất lâu, siêu mịn, không khô, không trôi, không hề bết dính, nhẹ tênh, bám màu và lên màu rất chuẩn. Ngoài ra, son có bảng màu đa dạng và rất bắt mắt từ những màu quen thuộc cho đến những sắc màu đặc trưng cá tính giúp bạn tha hồ lựa chọn.
Về phần thiết kế, hộp son được làm bằng kim loại có chữ màu cam đậm (màu của Hermes) in trên giấy mỹ thuật có độ nhung nhẹ, thiết kế vô cùng đơn giản với chữ Sophia màu đen và các thông tin về son (bằng tiếng Hàn), không cầu kì, kiểu cách nhưng tạo được sự sang trọng.
Thân son có vỏ đen nhám bằng kim loại khá nặng, cầm rất chắc tay. Đặc biệt, Son Sophia Ampoule Matte Lipstick dùng vỏ có nam châm, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với thiết kế tiện lợi khi đóng mở này.
NHANH TAY RINH E VỀ CÁC NÀNG

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000