Son siêu lì PeiYen Liptick vỏ hồng dễ thương


35.000 ₫ 29.750

Sản phẩm Son siêu lì PeiYen Liptick vỏ hồng dễ thương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 35.000 xuống còn ₫ 29.750, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💄 Hưởng ứng mùa lễ hội cuối năm, PeiYen cũng đã nhanh chân cho ra mắt bộ sưu tập son vỏ hồng siêu dễ thương, hứa hẹn đốn gục trái tim các cô nàng yêu son từ cái nhìn đầu tiên.

💄 Bảng màu son của PeiYen thiên về các tông đỏ, tông cam nóng bỏng và thời thượng. Dù là nàng diện màu nào lên môi thì cũng đều tôn nước da của các nàng lên đáng kể đấy!

💄 Chất son matte bổ sung thành phần dưỡng không hề gây khô môi, son lên mịn và bám vào môi nhưng không gây cảm giác nặng môi. Ngay cả các cô nàng môi khô vẫn cứ vô tư kết thân cùng em này được luôn nhé!

💄 Thiết kế son dáng vuông sang trọng, kiêu kì kèm nắp đóng chắc chắn. Thêm nữa, với mức giá tuyệt vời của em này thì rất đáng để các nàng cân nhắc đó