Son Shu nhật bản màu 550, 144,156 hàng chuẩn auth


650.000 ₫ 599.000

Sản phẩm Son Shu nhật bản màu 550, 144,156 hàng chuẩn auth đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 650.000 xuống còn ₫ 599.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Son Shu 550 khiến các cô nàng yêu thích bởi lớp vỏ màu bạc trắng và nắp bên ngoài trong suốt. Thiết kế này mang đến nét đẹp thanh lịch của người phụ nữ hiện đại. Lúc đầu mình vẻ ngoài thế này thì sơn có vẻ hơi lỏng lẻo, nhưng khi cầm sơn trên tay mới thấy thiết kế thon dài cầm chắc tay lắm.

- Mình đặc biệt chú ý đến chiếc nắp son Shu 550 làm bằng nhựa trong suốt có thể giúp nhìn thấy màu sơn bên trong, khi nào đóng nắp các nàng sẽ nghe thấy một tiếng click rất nhỏ, thế là đóng nắp son chắc chắn lắm rồi, bạn cứ thoải mái tung tăng đi chơi cùng bạn bè và anh chàng thân yêu thôi.

- Phần đầu của son Shu Uemura 550 thiết kế vát nghiêng nên các nàng không phải dùng chì kẻ viền môi trước khi tô son đâu. Thiết kế này làm mình liên tưởng đến chiếc cọ quét son của son BJ ấy, đánh son cứ gọi là tự nhiên hết nước.

- Shu Uemura 550 màu cam đỏ lên môi chuẩn đến 95% màu trên thân son, tông màu cam đỏ rực rỡ, tươi trẻ nên mang đến vẻ đẹp hiện đại quyến rũ nhưng cũng khá cá tính. Nếu bạn kết hợp son với những trang phục đơn giản như áo thun, quần jean hoặc kết hợp với một chiếc váy điệu đà thì mình đồng ý :)) vì màu son đơn giản lại dễ kết hợp nên đi làm, đi chơi đều rất hợp ấy.

- Từ ngày có cây son Shu Uemura 550 này mình lười trang điểm hơn hẳn, các nàng biết vì sao không ạ @@ câu trả lời nằm ở chỗ bạn ấy quá nổi trên môi rồi, nên thay vì trang điểm cầu kỳ như trước kia mình chỉ việc bôi một chút kem chống nắng, chuốt mi và tô son thôi. Không mất quá nhiều thời gian mà vẫn xinh đẹp như thường, hehe nhiều khi mình thấy lười quá nhưng cảm thấy vẫn ổn mà. Chính những điều trên mà mình phong cho thỏi son Shu Uemura 550 này chức danh “cứu tinh những lúc bận r

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000