Son Sexy Lipstick Pizu Son Sexy Lipstick Pizu


₫ 295.000

Sản phẩm Son Sexy Lipstick Pizu Son Sexy Lipstick Pizu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Sexy Lipstick Pizu với 7 màu son tone ấm rất hợp với phong cách trang điểm của phụ nữ châu Á, tôn vinh làn da trắng hồng và đặc biệt là có giá rất phải chăng.

SEXY LIP (3 TRONG 1 dùng được cho môi, má hồng, mắt), nguyên liệu được nhập 100% từ Mỹ. Chất son kháng nước + khoá màu son giúp tăng gấp 2-3 lần độ lỳ của son, sau khi thoa lên môi 10-15p chất son sẽ tự động khô và bám chặt vào môi, nhưng ko vì thế mà gây khô hoặc thâm nhé, cam kết đem lại cảm giác mềm môi & tự nhiên nhất.

Giá bán: 295.000 VNĐ/set, tặng kèm TẨY TRANG THẠCH DỪA CHỐNG THÂM + Ủ DƯỠNG TẨY TẾ BÀO CHẾT + MIẾNG RỬA MẶT MÔI NHẬP KHẨU.

Son Sexy Lipstick Pizu với 7 màu nổi bật:
1. Đỏ nữ hoàng - tông màu của sắc đẹp và quyền lực. Tông màu đặc quyền của những cô nàng luôn là tâm điểm của mọi ánh mắt si mê trong đêm tiệc nóng bỏng, trên thảm đỏ hoặc những buổi hò hẹn riêng tư.
2. Đỏ cam: Màu đỏ cam cách cách giúp làn da trông trắng trẻo hơn. Bạn chỉ cần make up nhẹ rồi thoa một chút son là đủ để tươi tắn xuống phố.
3. Đỏ tây cherry: Màu đỏ tây cherry mang sắc đỏ hơi trầm, thích hợp để diện trong những ngày lạnh đầy cá tính
4. Hồng san hô. Công chúa nhẹ nhàng là lựa chọn hàng đầu cho những nàng thích phong cách trang điểm trong veo Hàn Quốc.
5. Hồng đất: Hồng tây nhẹ nhàng sang choảnh.
6. Cam đào sữa: Màu cam đào sữa đúng như tên gọi Going Right, có thể hợp với mọi phong cách trang điểm.
7. Cam đất: Cam tây công nương dành cho những nàng thích phong cách trang điểm cá tính phươn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000