Son sáp Chu Lipstick


₫ 185.000

Sản phẩm Son sáp Chu Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tạm quên son nhợt nhạt đi nhé! Tết này, hãy trưng diện bằng thỏi son có tông màu rực rỡ để nhìn là đã thấy không khí Tết rồi 💃💃

💄 #01Selena
- Son hồng đất chẳng sến và lỗi thời tẹo nào nếu bạn biết chọn đúng sắc hồng thật tôn da, đơn cử chính là màu 01 của CHU Scandal.
- Màu hồng này có sự cân bằng hoàn hảo giữa sắc độ lạnh và sắc độ nóng, do đó khi lên môi vừa đủ ấm áp, rực rỡ mà vẫn vô cùng tôn da.

💄 #02Bella
- Son đỏ cam lại là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích diện son đỏ nhưng lại sợ son đỏ thuần sẽ làm mình trông hơi "già".
- Với sắc cam phảng phất, son đỏ cam không chỉ cực kì tôn da mà còn khiến khuôn mặt sáng bừng sức sống và gợi cảm giác rất hiện đại, trẻ trung nữa.
- Bật mí để diện son đỏ cam thật chuẩn, bạn hãy trang điểm mắt thật đơn giản thôi nhé, đừng tô trét cầu kì mà chỉ cần chuốt chút xíu mascara là ngon lành rồi.

💄 #03Taylor
- Là sắc son không chỉ là nữ hoàng của các màu son mà còn là món "phụ kiện" đặc biệt chẳng bao giờ hết hot mỗi dịp Tết đến.
- Dù bạn có kém sắc đến mấy vì ăn chơi quên trời đất vào những ngày Tết đi chăng nữa thì chỉ cần chút son này thôi là lại "tươi không cần tưới" ngay lập tức.

💸Price : 185.000 tặng Serum tẩy trang môi

📲LH mua hàng & hợp tác:

TUYỂN SỈ & HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000