SON REVLON ULTRA HD LIP LACQUER. Màu Pink Sapphire (hồng phấn có nhũ) và Màu Tourmaline (hồng cánh sen có nhũ)


₫ 100.000

Sản phẩm SON REVLON ULTRA HD LIP LACQUER. Màu Pink Sapphire (hồng phấn có nhũ) và Màu Tourmaline (hồng cánh sen có nhũ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

– (*) Là dòng son bóng đầu tiên của thương hiệu Revlon. Sự ra đời của công nghệ HD-công nghệ của sự sắc nét đã được Revlon ứng dụng vào dòng sản phẩm son mới.
– (*) Đặc biệt dòng son này lên môi đẹp với công nghệ hòa sắc Ultra HD cho màu sắc siêu nét với cảm giác siêu mỏng nhẹ, tạo cho đôi môi quyến rũ kiêu kỳ.
– (*) Với chất gel đặc biệt tạo độ sáng bóng cuốn hút.
– (*) Đầu cọ đánh son được làm bằng các sợi lông mảnh bó lại, tiện lợi đánh son và cho bạn cảm giác mềm mại lúc sử dụng.
– (*) Thiết kế vỏ ngoài trong suốt ấn tượng giúp bạn nhìn thấy màu son bên trong cùng nắp bạc sang trọng, đầu nắp pha lê trong suốt cực sang chảnh và đầy tinh tế.
– (*) Sản phẩm nhỏ gọn, vừa tay nên bạn có thể đem theo bên mình.
Cam hết hàng chính hãng. Bao check code.
#son