Son Pony Effect Deep and Pure Lip Tint


₫ 200.000

Sản phẩm Son Pony Effect Deep and Pure Lip Tint đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chính thức lên kệ từ tháng 7, dòng son Pony Effect Deep and Pure Lip Tint mang theo slogan “Don’t be afraid of kiss” hứa hẹn mang lại vẻ quyến rũ tột cùng cho đôi môi của bạn. Son chỉ có trọng lượng 8,5 g, thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn với bảng màu tươi tắn 10 tông son trải dài từ cam đến đỏ. Thế nhưng, bảng màu này lại có khá nhiều màu không chênh lệch sắc độ nhiều, nếu chỉ nhìn thoáng qua, bạn sẽ dễ nhầm lẫn giữa các màu sắc cam hoặc sắc hồng với nhau.
Ưu điểm
♥ Ưu điểm: - Chất son mịn màng, dễ thoa lên môi. - Son không gây nặng môi hay bết dính. - Bảng màu son trẻ trung, đúng chuẩn Châu Á. - Son không làm khô môi. - Độ bám dai dẳng, không sợ trôi màu khi ăn uống hay gặp nước.
Sản phẩm có chất son kem cực mượt dễ tán lên môi và không loang lổ. Sau vài phút đã chuyển sang độ lì hơn nhưng vẫn sáng bóng một chút và bám rất chặt vào môi. Son không hề gây khô môi trong suốt thời gian sử dụng và môi vẫn mềm mượt nếu được dưỡng ẩm kỹ trước khi thoa. Bên cạnh đó là dòng son này cũng có độ bám siêu bền nên việc tẩy trang cũng rất khó khăn.
#ponyliptimtnt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000