SON PAT MCGRATH LABS-MÀU ELSON


₫ 1.300.000

Sản phẩm SON PAT MCGRATH LABS-MÀU ELSON đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#PatMcGrathLabs #chuanauth
Tớ săn sale mãi mới vớt được vài thỏi màu Elson - blue red, một trong những màu hot nhất của hãng
Tin chắc rằng, khi các nàng được cầm trên tay em Son Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick này, các nàng sẽ không thể nào chê được vào đâu bởi “đẳng cấp” cao vời vợi của em í.
1 trong những thỏi son tốt nhất 2017

Pat McGrath Labs LuxeTrance Lipstick sở hữu chất son kem mềm mịn như lụa, phủ nhẹ nhàng lên bờ môi lớp dưỡng ẩm giúp không làm khô môi, che phủ hết các khuyết điểm môi và tạo hiệu ứng đôi mông căng mọng, quyến rũ.
Đặc biệt là khả năng lên màu chuẩn ngay cả những màu “siêu” nude, bứt phá giới hạn của cả những dòng son high-end khác luôn đấy.
Về độ giữ màu thì Pat McGrath Labs Lipstick được công nhận là khá ổn trong khoảng 7 đến 8 tiếng nếu không ăn uống quá nhiều. Son không trôi hết mà vẫn để lại lớp base nhẹ cho đôi môi tươi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000