Son nước tinh dầu Lavender Green Garden


₫ 40.000

Sản phẩm Son nước tinh dầu Lavender Green Garden đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"Thông tin sản phẩm:

Tinh dầu Lavender “sánh đôi” với hỗn hợp dầu dừa – sáp ong tạo nên một cây son dưỡng cho đôi môi mượt mà với hương thanh thoát đến nao lòng người đối diện.

Ở Châu Âu cổ đại, Lavender biểu trưng cho tình yêu đôi lứa. Nhìn thấy hoa Lavender, người ta hình dung ngay những cánh đồng hoa tím mướt lãng mạn ở miền Nam nước Pháp. Chẳng những thế mà tinh dầu Lavender có tác dụng làm dịu tinh thần và nhẹ nhàng kháng khuẩn trên vùng da mỏng manh như môi.

Sáp ong – dầu dừa chứa nhiều khoáng chất, vitamin, chuỗi axit béo chuỗi trung bình và hoạt chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong. Đồng thời, tạo nên một lớp màng vững chắc, chống lại các tác nhân có hại từ môi trường.
Bắt đầu mỗi ngày với son nước tinh dầu Lavender để cảm nhận vẻ quý phái dành riêng cho con gái. Đây chính là giải pháp ngăn chặn những tổn thương như khô, nứt và bong da, cho một đôi môi hồng hào, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hướng dẫn sử dụng:
Dưỡng môi: Thoa lên môi nhiều lần trong ngày, đặc biệt là trước khi ra ngoài.
Trang điểm: Thoa một lớp mỏng lên môi sau khi đã hoàn tất thoa son màu, để giữ son màu lâu trôi. Để bảo vệ môi và làm son nền trước khi trang điểm, nên dùng một lượng nhỏ thoa đều lên môi, bậm nhẹ môi trên khăn giấy, sau đó mới sử dụng son màu.
Chữa lành tổn thương môi: Khi môi đang bị tổn thương, cần thoa son dưỡng vào buổi tối để giữ ẩm và chữa lành vết lỡ, bong da.
Tẩy tế bào chết: Thoa son lên môi, để khoảng 15 phút, dùng bàn chải đánh răng lông mềm chà nhẹ nhàng, rửa lại với nước. Chỉ thực hiện 1 lần/tuần.
Trọng lượng: 5 gram
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Luôn đậy nắp cẩn thận sau khi sử dụng.
Hạn dùng: 2 năm kể từ ngày sản xuất. "
#greengardenvn #greengardensoap #xaphonghandmade #xabong #xaphongthiennhien #myphamvuonxanh #sale #gi