Son Môi Zeone Hàn Quốc - Son lì Lâu phai - Son không chì - Freeship - Quà Tặng Hấp Dẫn


₫ 250.000

Sản phẩm Son Môi Zeone Hàn Quốc - Son lì Lâu phai - Son không chì - Freeship - Quà Tặng Hấp Dẫn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SON MÔI ZEONE CAM TƯƠI 03
Son Môi Zeone là dòng son mới, vừa lỳ, vừa dưỡng và rất bền màu. Được chiết xuất từ những trái dâu tươi ngon, bổ sung vitamin E, giúp nuôi dưỡng môi căng mọng, chống nhăn, chống lão hóa và chống thâm môi. Son Môi Zeone Lipstick mang màu sắc trẻ trung, son lên màu chuẩn và không trôi, son có độ dưỡng và che phủ môi rất tốt và lưu giữ màu tươi tắn. Son Zeone Lipstick không chỉ mang những màu sắc ưa thích mà còn có cả chất lượng của son. Nhất là khi dùng son, ta cảm nhận ngay được hương thơm nhè nhẹ, ngọt ngào của vị dâu tây.
+ Nếu bạn vốn đã yêu thíc màu cam tươi, giữa một rừng môi đỏ má hồng, đôi môi cam tươi tắn của dòng son zeone sẽ kéo những ánh nhìn tò mò và thích thú của người đối diện là điều chắc chắn.
+ Cũng như bao màu son nổi danh khác của Son Môi Zeone, sở hữu sắc cam tươi là lựa chọn hoàn hảo của những cô gái yêu thích sự mới lạ, không ngại trải nghiệm cái mới và nhất là luôn luon nổi bật nhất.
+ Son Zeone Lipstick Cam Tươi có độ dưỡng môi cao, nhưng lại không làm môi bị bóng, có chút ánh nhẹ tạo hiệu ứng môi đầy đặn, căng mịn cho ta cảm giác một đôi môi mang đậm sắc quyến rũ. Son giữ màu tốt, rất mềm môi, không làm khô, thâm môi hay bong tróc môi.
Liên hệ Clearshop ngay: 0968415594 or 0932783116
#màusonđẹp
#màusonhợpmàuda,
#sonmàucamđào
#sonmôi
#sonmoichinhhanggiatot
#Sonlizeone
#sonmoicaocap
#Sonlautroi
#sonkhongchi
#sonlauphai
#sonmoihanquockhongchi
#sonmoiantoan
#sonmoidep
#sonmoichinhhang
#sonmoilauphai
#sonmoikhongphai
#sonmoihanquoc
#sonmoi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000