Son Môi Rouge Collagen Farmasi - 4g


₫ 250.000

Sản phẩm Son Môi Rouge Collagen Farmasi - 4g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Môi Rouge Collagen Farmasi - 4g

+ Son Môi Rouge Collagen Farmasi với 100% các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, bảo vệ và nuôi dưỡng tận sâu bên trong, giúp làn môi luôn mềm mịn, tươi trẻ, ngăn ngừa tình trạng khô môi, nhanh chóng làm dịu và chữa lành môi nứt nẻ. Đồng thời, bổ sung Collagen giúp giảm nếp gấp trên môi, cho một đôi môi khỏe mạnh, tươi trẻ.

+ Farmasi là dòng mỹ phẩm nổi tiếng xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Vượt qua ranh giới quốc gia, Farmasi đã có mặt tại 118 quốc gia để đem đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao với mức giá tốt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của Farmasi luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, bởi tiền thân của hãng mỹ phẩm này là một công ty dược. Mỹ phẩm của hãng thích hợp cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

+ Dưỡng môi căng mọng: Tinh dầu thực vật Macadamia tự nhiên trong son giúp dưỡng đôi môi luôn ẩm mịn, căng tràn sức sống. Collagen giúp giảm nếp gấp trên môi, tạo độ đàn hồi tốt giúp đôi môi trở nên khỏe mạnh, tươi trẻ và căng mọng.

+ Bền màu lâu phai: Chất son có độ láng mịn, cho độ che phủ cao giúp son bám chắc hơn, đều màu và lâu phai trong thời gian dài.

+ Thành phần chính:

- Dầu macadamia: 22% các axit omega-7 palmitoleic giúp dưỡng ẩm cho da, chống oxy hóa, chống nắng.

- Bổ sung collagen: một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người liên kết các mô lại với nhau tạo sự đàn hồi, căng mịn và mang lại sự trẻ trung.

+ Công dụng:

- Màu sắc lên môi chuẩn đẹp.

- Son bám chắc hơn, đều màu và lâu phai trong thời gian dài

- Giúp làn môi luôn mềm mịn, tươi trẻ, ngăn ngừa tình trạng khô môi, nhanh chóng làm dịu và chữa lành môi nứt nẻ.

- Bổ sung Collagen giúp giảm nếp gấp trên môi, cho một đôi môi căng mọng.

- Màu son quý phái, sang trọng sẽ giúp bạn trở nên thật rạng rỡ và nổi bật.

+ Hướng dẫn sử dụng:

- Nên thoa một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu.

- Dùng cọ tán đều son lên môi sẽ giúp môi trông căng mọng và thể hiện màu sắc rực rỡ.

Bảo quản:

Ở nơi khô ráo thoáng mát

Dung tích: 4g

Thương hiệu: Farmasi

Xuất xứ: Thổ Nh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000