Son Môi Hàn Quốc Zeone Nhập Khẩu giá rẻ - Son Zeone Đỏ Cam - Freeship - Gói quà tặng làm đẹp


₫ 250.000

Sản phẩm Son Môi Hàn Quốc Zeone Nhập Khẩu giá rẻ - Son Zeone Đỏ Cam - Freeship - Gói quà tặng làm đẹp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Môi Zeone Là dòng son vừa lì, vừa dưỡng. Được chiết xuất từ trái dâu thiên nhiên kết hợp với tinh chất bột ngọc trai làm cho môi của bạn luôn căng bóng.
Son zeone Đỏ Cam 01
- Bạn mê vẻ đẹp rực rỡ mà những thỏi SON ZEONE - ĐỎ CAM mang lại, nhưng bạn lại sợ có phù hợp với làn da, với phong cách của bạn không. Bạn cứ yên tâm nhé:
+ Màu đỏ cam son zeone là một màu cam pha đỏ thiên về cam nhiều hơn, không quá nhí nhảnh, thoạt nhìn sẽ thấy màu hơi chói nhưng thực ra cực dễ đánh, khi son lên môi có thể thấy rõ gương mặt sáng rực rỡ hẳn lên, dường như đôi môi bạn đang tự tỏa ra ánh nắng vậy, tạo nên vẻ quyến rũ và thu hút một cách kì lạ ánh nhìn của những người đối diện. Màu son zeone không những lên môi đẹp mà còn giúp da bạn sáng hẳn lên một tông. Với nhiều cam hơn là đỏ, son zeone đỏ cam lại phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, nữ tính tạo cho người dùng một vẻ đẹp sắc sảo và cuốn hút.
+ Son Zeone Lipstick Đỏ Cam có độ dưỡng môi cao, nhưng lại không làm môi bị bóng, có chút ánh nhẹ tạo hiệu ứng môi đầy đặn, căng mịn cho ta cảm giác một đôi môi mang đậm sắc quyến rũ. Son giữ màu tốt, rất mềm môi, không làm khô, thâm môi hay bong tróc môi.
Liên hệ Clearshop ngay: 0968415594 or 0932783116
#sonmoitot
#sonmoimaudocam
#sonmoidep
#sonmoichinhhang
#sonmoilauphai
#sonmoikhongphai
#sonmoihanquoc
#sonmoiredep
#sonmoibendep
#sonmoigiare
#sonmoiduongam
#sonmoidocam
#sonmoidotuoi
#sonbenmau
#sontunhien
#duongmoizeone
#sonmoimattelip

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000