Son môi Farmasi True color lipstick dưỡng ẩm 4g màu 08


₫ 114.500

Sản phẩm Son môi Farmasi True color lipstick dưỡng ẩm 4g màu 08 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ sản phẩm makeup cao cấp hàng đầu Châu Âu.
Farmasi True Color Lipstick là sản phẩm son màu dạng thỏi với công thức lâu trôi; chứa dưỡng chất thiên nhiên giúp màu môi lên mịn; đẹp tự nhiên và nuôi dưỡng môi; không làm khô môi.
Son lâu phai khi thoa lên môi sẽ ra màu sắc đậm và giống gần như hoàn toàn màu son nhìn thấy được mà không bị phụ thuộc quá nhiều vào màu môi. Loại son này đặc biệt thích hợp cho ban ngày; tạo vẻ tươi trẻ và quyến rũ. Dòng son này hiện đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang.
Son lâu phai Farmasi chứa một thành phần cực tốt và giúp bền màu lâu trôi đó chính là Cao lanh; hay còn gọi là đất sét trắng. Cao lanh có độ bám dính rất cao đồng thời thúc đẩy sự hình thành các tế bào giúp đôi môi luôn căng mọng; mềm mịn.

Lịch Sử Phát Triển
Công ty Tan Health, được thành lập bởi Tiến sĩ Cevdet Tuna, cung cấp thuốc, nguyên liệu, sản xuất và nhập khẩu cho ngành y tế. Năm 1985, do nhu cầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, chúng tôi thành lập công ty Alize Cosmetics. Alize được tích lũy kiến thức và kinh nghiệm từ thị trường sản phẩm chăm sóc cá nhân và nước hoa và vào năm 1995 bắt đầu sản xuất các sản phẩm chăm sóc em bé. Năm 2003, Tuna thực hiện quyết định chiến lược, sáp nhập Công ty Tan Health và Alize Cosmetics, khai sinh “Tanalize”. Ngày nay, Tanalize đã có mặt tại 118 quốc gia dưới tên thương hiệu FARMASI

Mô tả sản phẩm:
Son Môi Lâu Phai Dưỡng Ẩm Farmasi True Color Lipstick (4gr) - 1700LIP04 với màu sắc đa dạng, chất son mềm mịn và đặc biệt lâu trôi cho đôi môi bạn thêm quyến rũ và ấn tượng. Không những thế, son môi còn chứa các thành phần Vitamin E, tinh dầu Mắc Ca, Ngọc Trai giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho đôi môi của bạn. Son môi Farmasi True Color Lipstick là bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi bạn gái, cho bạn sự tự tin, rạng rỡ mỗi ngày.

Thành phần và công dụng

Tinh dầu Mắc Ca đóng vai trò tác nhân làm mềm da, tái tạo tế bào da, giữ ẩm và chống viêm trong khi linoleic acid giúp phục hồi chức năng lớp màng lipid bảo vệ da, ngăn chặn và làm giảm sự mất nước qua da, cân bằng sebum da. Acid palmitoleic kháng khuẩn, giúp phục hồi vết thương, vết phỏng da do cháy nắng hay nhiệt độ…

Ngọc trai có tác dụng làm sạch, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt.

Vitamin E giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, cung cấp độ ẩm để đôi môi luôn căng mọng. Đồng thời cải thiện sắc tố trên da, bảo vệ da khỏi tác hại môi trường, kháng viêm.

Son Farmasi True Color Lipstick khi thoa lên môi sẽ ra màu sắc đậm và giống gần như hoàn toàn màu son mẫu mà không bị phụ thuộc quá nhiều vào màu môi. Loại son này đặc biệt thích hợp cho ban ngày, tạo vẻ tươi trẻ và quyến rũ. Với công thức đặc biệt giúp cho son môi lâu phai, có độ bền màu cao khi sử dụng. Ngoài ra, dưỡng chất bên trong sản phẩm sẽ giúp đôi môi bạn thêm căng mọng và mềm mại.

Màu sắc đa dạng

Sản phẩm có nhiều màu thời trang giúp bạn dễ dàng lựa chọn với sở thích, trang phục, tâm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000