Son môi dưỡng ẩm ELF


195.000 ₫ 97.500

Sản phẩm Son môi dưỡng ẩm ELF đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 195.000 xuống còn ₫ 97.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[ E.L.F ]

ELF MOISTURIZING LIPSTICK

Your best buy lipsticks!

ELF là thương hiệu mỹ phẩm drugstore nổi bật của Mỹ. Trong các dòng son giá rẻ nổi tiếng của hãng, thì 2 dòng son Moisturing Lipstick và Velvet Matte Lipstick được nhiều lời khen ngợi từ các tín đồ làm đẹp bởi chất lượng sản phẩm ổn định và giá thành dễ chịu.

Vỏ son vuông, đen nhám, chỉ in duy nhất tên thương hiệu trên thân mà thôi và phần đáy có một khoảng trong suốt có màu – đó chính là màu của cây son cho ban dễ chọn đúng màu son mà không cần phải mở son ra. Đặc biệt là phần trong suốt ngay dưới đáy son có thể mở ra và đó cũng chính là son dưỡng có màu tệp 100% với màu son.

Dòng ELF Moisturizing Lipstick có kết cấu son dạng satin mượt mà, dễ thoa lên môi và mang lại màu sắc sống động, rực rỡ. Nhờ có các thành phần bơ đậu mỡ, vitamin A, E, C giúp nuôi dưỡng đôi môi, dưỡng ẩm dài lâu cho đôi môi mềm mịn và thoải mái khi sử dụng. Son không gây khô môi, lớp finish dạng satin sáng nhẹ giúp môi trông căng mọng và đầy sức sống hơn. Vì son có nhiều dưỡng chất nên độ bám màu không lâu, tầm khoảng 3 tiếng, sau khi ăn uống thì phải dặm son lại. Son với bảng màu rất đa dạng, phong phú và dễ sử dụng. Shop về các màu bao gồm:

► Ravishing Rose: màu hồng đào

► Wine Tour: màu tím berry

► Red Carpet: màu đỏ thuần (đỏ lạnh)

► Flirty & Fabulous: màu hồng sáng

► Rosy-Go-Round: màu hồng thuần

*Trọng lượng: 4.2 g

❤ Price : 195.000

- Lippie Lip Beauty -

--

► Album hàng có sẵn tháng 12 : https://goo.gl/CvFUZe

∞ Về Lippie Lip Beauty : https://goo.gl/czTg4U

∞ Facebook : Lippie Lip Beauty – Mỹ phẩm US

∞ Shopee : Lippie Lip Beauty

∞ Instagram : lippielipbeauty

∞ Hotline : 0934047399 – 0906564872

∞ Add : 383/73 QuangTrung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM ( Gọi trước khi đến )
#sonmoi #sonli #sonkem #sonbutchi #sonduong #sonthoi #myphamxachtay #myphamusa #myphamngoainhap #myphamcaocap #myphamaumy #sonthoi #myphamnhapkhau #sonmatte #sonelf #lelf #crayonlipstick #E.L.F #son