Son moart


₫ 70.000

Sản phẩm Son moart đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤️Thiết kế: thoạt nhìn thấy giống son BbiA nhưng không nhé. Chất liệu vỏ cầm êm và nặng tay chứ không phải bình dân như BbiA. Lớp phủ màu bên ngoài là loại nhựa mềm không bong tróc cũ kỹ khi dùng về lâu dài. Một điểm cộng to đùng là vỏ được kết hợp với 2 màu thân và nắp hài hòa, nhìn rất “Art“.
❤️Màu son: Còn hơi ít màu. Mặc dù màu nào cũng đẹp nhưng mình vẫn thích những dòng son có nhiều sự lựa chọn màu sắc như son MAC, cuộc chơi sắc màu đối với phái đẹp là vô hạn mà ^_^.
❤️Chất son: Theo tiêu chí hãng thông báo chung là vỏ xanh dạng lì, vỏ hồng siêu lì, mà mình dùng màu vỏ nào cũng thấy nó giống giống nhau. Hoặc do môi mình chăm sóc kỹ ít khi bong khô gì trong thời điểm mua và dùng son MOART. Kiểu son lên môi không dính, không nặng, cảm giác cũng cỡ như khi mình dùng son Shu Uemura dòng M ấy, tuy nhiên những màu nhạt em ấy khá hơn Shu ở chỗ không bị bột.
❤️Giá cả: Chỗ mình là 70k một thỏi son MOART, cao hơn BbiA và thấp hơn so với 3CE. Nếu các nàng đã chán kiểu vỏ 1 màu như son 3CE rồi thì có thể sắm các em son MOART này. Mình không cảm thấy chất son hay màu son của MOART thua kém gì so với 3CE đâu. Chắc chắn là thế !!!
Nếu có nhu cầu mua thì ib mình ở fb này nhé https://m.facebook.com/hom

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000