Son Màu Đỏ Cherry Giá Rẻ Tốt Nhất


₫ 250.000

Sản phẩm Son Màu Đỏ Cherry Giá Rẻ Tốt Nhất đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Màu Đỏ Cherry Giá Rẻ Tốt Nhất
Son Màu Đỏ Cherry có màu sắc đẹp lộng lẫy, sang trọng nhưng không kém phần nữ tính. Thêm vào đó, son zeone còn có hương thơm nhè nhẹ,ngọt ngào của vị dâu tây. Son Zeone Lipstick không chỉ mang những màu sắc ưa thích mà còn có cả chất lượng của son. Son có rất nhiều dưỡng chất, khi thoa lên môi, sẽ không sợ môi bị thâm hay làm lộ vân môi, mang đến cho bạn sự tự tin trước mắt người đối diện.
Son Môi Zeone là dòng son mới, vừa lỳ, vừa dưỡng và rất bền màu. Được chiết xuất từ những trái dâu tươi ngon, bổ sung vitamin E, giúp nuôi dưỡng môi căng mọng, chống nhăn, chống lão hóa và chống thâm môi. Son Môi Zeone Lipstick mang màu sắc trẻ trung, son lên màu chuẩn và không trôi, son có độ dưỡng và che phủ môi rất tốt và lưu giữ màu tươi tắn. Son Zeone Lipstick không chỉ mang những màu sắc ưa thích mà còn có cả chất lượng của son. Nhất là khi dùng son, ta cảm nhận ngay được hương thơm nhè nhẹ, ngọt ngào của vị dâu tây.
Son màu đỏ cherry rẻ được thiết kế vỏ kim loại nên khi cầm cây son rất nặng và chắc tay, nhưng không hề chiếm diện tích trong túi xách của bạn. Điểm cộng giành cho thiết kế của cây son là nắp cây son màu đỏ cherry dạng nam châm hít độc đáo nên khi sử dụng các bạn không còn nỗi lo sợ nắp tụt hay bị lỏng nữa nhé. Bên cạnh đó, nhờ chất son kem lì, nhẹ và mướt nên son sẽ kéo thật êm trên môi mà không hề làm khô môi bạn. Son lên màu cực chuẩn, che khuyết điểm môi hoàn hảo chỉ với 1 lớp son duy nhất, giá lại siêu hạt dẻ. Đó chính là những lý do tạo nên cơn sốt son màu cherry trong thời gian vừa qua.
Liên hệ Clearshop ngay: 0968415594 or 0932783116
#sonmoichinhhanggiatot
#Sonlizeone
#Topsonmoidinhdam
#sonmoicaocap
#Sonmoihanghieucaocapchinhhang
#Sonlautroi
#sonkhongchi
#sonkhongchi100%
#sonlauphai
#sonmoideptuoicucchat
#sonmoihanquockhongchi
#sonmoiantoan
#sonmoitot
#sonmoimaudocam
#sonmoidep
#sonmoichinhhang
#sonmoilauphai
#sonmoikhon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000