son màu đỏ cherry giá bao nhiêu - freeship - Đỗi trả khi không hài lòng ngay cả khi cây son đã hết


₫ 250.000

Sản phẩm son màu đỏ cherry giá bao nhiêu - freeship - Đỗi trả khi không hài lòng ngay cả khi cây son đã hết đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son màu đỏ cherry được thiết kế vỏ kim loại nên khi cầm cây son rất nặng và chắc tay, nhưng không hề chiếm diện tích trong túi xách của bạn. Điểm cộng giành cho thiết kế của cây son là nắp cây son màu đỏ cherry dạng nam châm hít độc đáo nên khi sử dụng các bạn không còn nỗi lo sợ nắp tụt hay bị lỏng nữa nhé. Bên cạnh đó, nhờ chất son kem lì, nhẹ và mướt nên son sẽ kéo thật êm trên môi mà không hề làm khô môi bạn. Son lên màu cực chuẩn, che khuyết điểm môi hoàn hảo chỉ với 1 lớp son duy nhất, giá lại siêu hạt dẻ. Đó chính là những lý do tạo nên cơn sốt son màu cherry trong thời gian vừa qua.
Công dụng:
- Son màu đỏ cherry giúp bạn biến hóa nhiều phong cách.
- Màu sắc chuẩn, che khuyết điểm môi hoàn hảo chỉ với 1 lớp.
- Chất son kem lì nhẹ, mướt, kéo thật êm trên môi mà không làm khô môi.
Được ví von như một gam màu sanh chảnh nhất mà bạn từng biết, sắc màu đỏ Cherry mướt trên môi đậm nét, sắc sảo và có chút gì đó bí ẩn quyền lực. Một màu son khác hẳn với son đỏ cổ điển thông thường, đỏ Cherry mang lại hiệu ứng đậm đà, nền nã sang trọng mà không hề “làm quá”. Cách hoàn hảo nhất để chinh phục sắc son tuyệt vời này chính là kẻ viền trước và tô trọn vẹn để màu son có thể lên màu chuẩn nhất.
Đã từ lâu đỏ Cherry được coi như biểu tượng sự quyền lực và quyến rũ của phái đẹp. Son màu đỏ Cherry mang đến vẻ đẹp cuốn hút đồng thời tạo điểm nhấn để gương mặt trở nên hoàn hảo. Nếu bạn lựa chọn gam màu này khi trang điểm hãy giữ cho các tone màu khác trên khuôn mặt thật nhẹ nhàng đơn giản để đôi môi đỏ được nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
Thiết kế chắc chắn từ vỏ son đến tự nhiên nên son tươi màu đỏ Cherry của zeone luôn được lòng các cô gái. Màu đỏ Cherry cực kỳ sang chảnh và tôn màu da, là gam màu có thể nói là hot nhất trong bảng màu son đỏ. Bạn có tin không, son màu đỏ Cherry có thể đem lại hiệu ứng rạng rỡ, làm bừng sáng gương mặt bạn ngay tức khắc chỉ ngay sau khi thoa son.
Son màu Đỏ Cherry mang đến vẻ sang trọng, quý phái ẩn chứa trong đó sự kiêu hãnh đầy tự tin của người phụ hiện đại. Chất son mềm mượt, không khô môi và khả năng bám màu siêu vượt trội đủ để cho cô nàng này hót cực hót vào tất cả 4 mùa trong năm.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Màu sắc: Đỏ Cherry
Mã số: 06
Thành phần: Hương dâu tự nhiên
Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Hạn sử dụng: Dùng tốt nhất trong vòng 18 tháng
Giá bán: 250.000 VND
=======>>>Liên hệ Clearshop ngay: 0968415594 or 0932783116
#sonkhongchi100%
#sonlauphai
#sonmoideptuoicucchat
#sonmoihanquockhongchi
#sonmoiantoan
#sonmoitot
#sonmoimaudocam
#sonmoidep
#sonmoichinhhang
#sonmoilauphai
#sonmoikhongphai
#sonmoihanquoc
#sonmoiredep
#sonmoibendep
#sonmoigiare
#sonmoidu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000