Son Mac Retro Matte Lipstick son lì, bám màu tốt, tone màu HOT TREND


₫ 480.000

Sản phẩm Son Mac Retro Matte Lipstick son lì, bám màu tốt, tone màu HOT TREND đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MAC là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới, dẫn đầu về xu hướng thời trang. Nhắc tới MAC không thể thiếu những thỏi son tuyệt vời với đủ sắc màu, nổi bật với những tone màu từ tươi đến những tone màu đất lên siêu chuẩn.
Thuộc dòng MATTE LIPSTICK, chất son lì và mịn màng, độ lên màu khá chuẩn so với màu son thật, khả năng bám màu và giữ màu trên môi cực tốt, kéo dài và lâu trôi nhiều giờ đồng hồ mà vẫn mỏng nhẹ, không gây khô môi.
Thỏi son vẫn mang thiết kế hình viên đạn đặc trưng của MAC với vỏ màu đen cho cảm giác sang trọng hơn trong khi son vẫn cầm chắc tay như bình thường.
Fullsize 3g, fullbox, made in Canada.
#607 Lady Danger: tone cam đỏ, tone màu của sự sôi động đầy sức sống và nhiệt huyết giúp khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng vì độ lên màu chuẩn từng chi tiết.
#707 Ruby Woo: đỏ Ruby sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ những bữa tiệc sang trọng giúp bạn thêm quyến rũ và xinh đẹp đến những buổi dạo phố nhẹ nhàng hay những lúc hẹn hò đơn giản.
#602 Chili: đỏ cam đất của Chili trở thành "của lạ". Ngoài sắc đỏ pha cam và nâu ấm áp, độc đáo, màu son này còn vô cùng dễ đánh, hợp với mọi tông da.
#628 Tropic Tonic: hồng san hô dịu ngọt. Một tone màu mà mọi cô gái đều phải có, rất đẹp rất dễ dùng ngay cả khi make up nhẹ nhàng hay chỉ dùng chống nắng vẫn rạng rỡ, tươi trẻ nhé. Phù hợp mọi mùa, mọi hoàn cảnh, mọi sắc