SON LÌ STYLE 71 JEWELRY VELVET LIPSTRICK #MÀU ĐỎ


160.000 ₫ 80.000

Sản phẩm SON LÌ STYLE 71 JEWELRY VELVET LIPSTRICK #MÀU ĐỎ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 160.000 xuống còn ₫ 80.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SON LÌ STYLE 71 JEWELRY VELVET LIPSTRICK #MÀU ĐỎ
Thương hiệu: STYLE 71
Xuất xứ: HÀN QUỐC
Mã màu số 1: màu đỏ
🔸 Với xu hướng tự nhiên mà vẫn cá tính, cuốn hút mà vẫn nhẹ nhàng, xu hướng màu môi thế giới năm nay chứng kiến sự lên ngôi của tông màu Hồng Đất,Hồng Đào và Mơ Nude
🔸 Son môi - Style 71 Jewelry Velvet Lipstick nổi bật với bảng màu son bắt mắt, theo kịp xu hướng và độ lên màu môi cực chuẩn. Từ những màu rực rỡ, tươi sang đến những gam nude hay trầm ấm - Style 71 Jewelry Velvet Lipstick đều làm rất tốt khả năng bật màu chuẩn trên môi.
🔸 Style 71 Jewelry Velvet Lipstick chứa các thành phần dưỡng môi thân thiện thiên nhiên không độc tố, giúp bạn có đôi môi tươi tắn, giữ màu lâu và không bị khô môi.
🔸 Style 71 Jewelry Velvet Lipstick hội tụ đủ tất cả những yếu tố mà khách hàng cần có chỉ trong 1 thỏi son giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn, cùng với bảng màu đa dạng và rất bắt mắt, có đầy đủ từ những màu quen thuộc cho đến những sắc màu đặc trưng cá tính cho bạn tha hồ lựa chọn. Son khi đánh lên môi không hề bết dính, nhẹ tênh như không vậy.
🔸 Vỏ son đính đá thủ công sang đẹp và lịch lãm ,với 5 tone màu trẻ trung và quyến rũ trong bộ son của Style 71 Jewelry Velvet Lipstick bạn tha hồ lựa chọn màu sắc cá tính của riêng mình.
#styke71hanquoc #style71 #myphamhanquoc
#sonstyle71jewelryvelvetlipstrick #sonli #l

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000