Son Lì MAC - Viva Glam 1


₫ 530.000

Sản phẩm Son Lì MAC - Viva Glam 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✨MAC - Viva Glam 1 Limited

🔸MAC Viva Glam I là thỏi son đầu tiên trong dòng son này xuất hiện với tông đỏ trầm quyến rũ, gợi cảm và có chút gì đó bí ẩn. Sắc đỏ này khá giống với màu đỏ boóc-đô hay còn gọi là đỏ tía, đỏ burgundy khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ ngoài huyễn hoặc mà vẫn dịu mắt mà nó đem đến cho cô gái đang xài son Viva Glam I.

🔸Có thể nói, sắc đỏ thăm thẳm gợi cảm của MAC Viva Glam I đã trở thành một kiểu màu quyến rũ cho những quý cô có gu thời trang vừa cổ điển vừa gợi cảm rất mực đàn bà.

🔸Son mang một màu đỏ truyền thống. Khi thoa cảm tưởng như đoá hoa hồng nhung trên môi. Mỗi khi cười tựa như đoá hồng đang nở. Thú vị cực!

🔸Đặc biệt màu son rất tôn da và răng. Bạn sẽ cảm nhận được mình sẽ trắng sáng hơn ít nhất một tông khi dùng.

🔸Kết cấu son mịn mượt, lâu trôi. Chất son matte của MAC Viva Glam I lúc nào cũng được lòng phụ nữ, kể cả những quý cô khó tính hay khắt khe nhất. Son MAC luôn đình đám bởi chất son mịn mượn, lên môi chuẩn màu ngay từ lớp son đầu tiên. Hơn nữa, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo màu son sẽ trôi sạch, để lại một làn môi kém tươi tắn cho bạn.

🔸Thiết kế son MAC Viva Glam I nổi bật và tinh tế
Vỏ son vẫn là hình viên đạn quen thuộc “bao năm vẫn thế”, nhưng không còn là màu đen đơn giản lì lợm. Đổi lại, đó là màu đen có phủ chút ánh nhũ, thân son đổi sang màu đỏ quyến rũ và nổi bật hơn nhiều. Kết hợp giữa 2 tông màu đen và đỏ nhìn rất sang chảnh.

💋Color: Viva Glam 1

❣Xuất Xứ: MỸ (USA)
❣Thương Hiệu: M

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000