Son Lì G9 Skin Hàn Quốc Chính Hãng


₫ 250.000

Sản phẩm Son Lì G9 Skin Hàn Quốc Chính Hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son thỏi G9SKIN là phiên bản son thỏi đầu tiên đến từ Hàn Quốc.Đây là dòng son vỏ vuông có chất son cực mượt. Bảng màu không nhiều nhưng đủ để thỏa lòng các nàng nghiện son. Trên hết đây còn là thỏi son chất lượng hạng sang nhưng mức giá cực kỳ bình dân.
Nếu bạn là một cô nàng mê son và hảo những bộ sưu tập đình đám đang hot. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bảng màu 5 sắc tuyệt vời vô cùng vi diệu của G9SKIN phiên bản First Lipstick đến từ đất nước thiên đường của mỹ phẩm – Hàn Quốc!
Không phải tự dưng mà em son này bỗng dưng gây sốt tại Hàn và nhanh chống “lây” sang cho tín đồ Việt. G9SKIN First Lipstick sở hữu chất son cực mượt, mướt môi, không nhiều dưỡng nhưng lại giúp môi căng mọng không khô, độ bám màu tự nhiên, giúp bạn tự tin cả ngày dài mà không lo môi lộ rãnh.
Đây được xem là phiên bản son thỏi dạng matte có chất lượng ổn với công thức cải tiến khắc phục được mọi nhược điểm của dòng son lì truyền thống. Như : dễ khô, mau bong tróc, màu lên môi bột hoặc loang lem nhem,…
Với bảng màu không quá đa dạng nhưng G9SKIN First Lipstick lại có đủ 5 màu đang HOT hiện tại. Đây phần nào đã giúp chị em có được cái nhìn thiện cảm hơn với dòng son mới vừa ra mắt này.
#shopee #sonlig9 #First Lip

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000