Son lì elf


₫ 50.000

Sản phẩm Son lì elf đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mang sắc màu từ sàn diễn vào trong túi trang điểm của bạn nhờ những dòng mỹ phẩm trang điểm mắt từ e.l.f. Cosmetics, với các sản phẩm đa dạng được đánh giá cao từ kem, phấn mắt cho đến bảng màu mắt, từ tông màu sáng đến tông màu đậm, từ màu lì cho đến sắc ánh nhũ.

Dù cho bạn muốn tô điểm đôi mắt sáng trong với dòng trang điểm Essential, tạo ra kiểu mắt khói quyến rũ với dòng Studio hay đôi mắt đẹp tự nhiên với dòng Mineral, trang điểm mắt của e.l.f. là tất cả những gì bạn cần. Bạn vẫn còn khá lóng ngóng khi trang điểm mắt? Đừng lo! Với các mẹo hay từ những chuyên gia của chúng tôi, nhiều video hướng dẫn, dụng cụ hỗ trợ trang điểm, chắc chắn bạn sẽ có một đôi mắt ấn tượng như trên sàn diễn với giá vô cùng dễ chịu.

Bạn muốn chia sẻ niềm yêu thích trang điểm với bạn bè mình? Những gói quà tặng từ e.l.f. như set trang điểm hay palette màu mắt chuyên nghiệp sẽ vô cùng hoàn hảo để dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp chỉ với mức giá cực kỳ phải chăng.

Hãy mua sắm tại e.l.f. Cosmetics để nuông chiều niềm vui và đam mê trang điểm của bạn. Ví tiền giờ đây không còn lo bị đe doạ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000