Son Lì Dưỡng Môi Zeone Matte Lipstick - Màu 06 Nude Đất


₫ 260.000

Sản phẩm Son Lì Dưỡng Môi Zeone Matte Lipstick - Màu 06 Nude Đất đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SON LÌ DƯỠNG MÔI ZEONE MATTE LIPSTICK
Son Zeone Tím - Hương Dâu
Màu 06: Nude Đất
Nối tiếp thành công trong dòng son lì, dưỡng môi cao cấp, ZEONE Hàn Quốc đã cho ra đời Son Zeone Tím Matte Lipstick. Son Zeone Tím Matte Lipstick được cải tiến về chất son rất nhiều! Bổ sung Vitamine E từ trái dâu tươi ngon, giúp dưỡng môi mịn màng, căng mọng, chống nhăn, chống lạo hóa và chống thâm môi. Vỏ ngoài của Son Zeone Tím Matte Lipstick là mặt kim loại sáng bóng, bap phủ cây son là màu tím ánh vàng lạ mắt, sang trọng. Vì là vỏ kim loại nên cầm cây son rất nặng và chắc tay. Một điểm cộng cho thiết kế là nắp thỏi son dạng nam châm hít độc đáo.
Nói thêm về chất son, Son Zeone Tím Matte Lipstick là dạng son lì, bền màu và dưỡng môi. Sau khi thoa son tầm 2 tiếng, son giữ màu tốt từ 8-10h, khi ăn uống bình thường chỉ làm màu son nhạt đi, chứ không lem mất. Những bạn môi khô thì nên mua ngay em này đi nhé! Son giữ màu tốt nhưng lại rất mềm môi, không làm khô moio hay bong tróc môi đâu. Tuy Son Zeone Tím Matte Lipstick có độ dưỡng môi cao, nhưng lại không làm môi bị bóng, chỉ là có chút ánh nhẹ, tạo hiệu ứng môi đầy đặn và căng mịn. Thật bất ngờ vì em này hội tủ gần như đầy đủ các ưu điểm mà một cây son cần có. "Chất lượng bên trong, sang trọng bên ngoài" là đặc điểm nổi bậc của Son Zeone Tím Matte Lipstick mà ai cũng phải công nhận.
Lưu ý: các bạn nên tẩy tế bào chết cho môi, để son lì nói chung và Son Zeone Tím Matte Lipstick nói riêng, được lên màu tốt nhất nhé!

#Zeone #SonZeone #SonZeoneTim #SonZeoneMatteLipstick #ZeoneHanQuoc #SonZeoneHanQuocCaoCap #Zeonesachkhongchi #sonsachZeone #Zeoneso

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000