Son lì dưỡng môi Bite Beauty Frozen Berries Matte Crème Lipstick màu black cherry


₫ 159.000

Sản phẩm Son lì dưỡng môi Bite Beauty Frozen Berries Matte Crème Lipstick màu black cherry đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng chính: BITE là siêu phẩm của tín đồ chuộng son lì. Bảng màu vô cùng đa dạng. Chất son lì cực mịn nên khi son sẽ không bị khô môi, đặc biệt đây là ấn phẩm giới hạn, được lấy cảm hứng từ chiều sâu và độ bóng của quả berry hoang dã được đông lạnh nhanh.

- Không chỉ giữ màu son lì mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, thỏi son kem lì độc đáo của Bite có sự trộn lẫn của các sắc tố, các loại bột, các silica Nhật bản, hỗn hợp này sẽ để lại cho đôi môi của bạn một sự hoàn thiện mượt mà, mềm mại tập trung. Thỏi son này có tính năng của tinh dầu hạt quả việt quất, giàu các dưỡng chất phyto và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, và tinh dầu hạt của quà Cranberry, là các chất có tác dụng nuôi dưỡng và dưỡng ẩm đôi môi của bạn với các omega 3, 6 và 9, các axit béo cần thiết mà không thể tìm thấy ở các loại tinh dầu khác. Công thức dành cho môi với các chất chống oxy hóa này mang lại một đôi môi có màu sắc đậm đà và dưỡng ẩm.

- Sản phẩm không chứa Paraben, sulfate hay Phthalates.

- Bite Beauty được chế tạo với các thành phần tự nhiên và thành phần ở cấp độ thực phẩm cho việc làm đẹp tốt hơn cho bạn. Son Bite Beauty không chứa các hóa chất dầu khí.

Màu: Black cherry

#bitebeauty #myphamthiennhien #sonbite #sontuoi #sonthiennhien #sonbiteblackc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000