Son lì Agapan Pit A Pat Matte Lipstick


150.000 ₫ 148.500

Sản phẩm Son lì Agapan Pit A Pat Matte Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 148.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

AGAPAN PIT A PAT - THỎI SON DUPE SIÊU SANG
Vốn đã nổi tiếng với dòng son kem Agapan Vita Lip Stain và Agapan Painting Rouge,nhưng tuyệt nhiên sau khi em Agapan Pit A Pat Matte Lipstick này vừa được ra mắt đầu năm 2017 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm và lọt vào tầm ngắm của những cô nàng chuyên săn lùng những dòng son có sức công phá mạnh mà điển hình chính là em ấy! Không ai khác, bản thân mình cũng là một trong những cô nàng có cái GU lạ đấy, nên tất nhiên mình đã có được em ấy trong khoản thời gian ngắn nhất mà không cần phải đắn đo nhiều.Sau khi sử dụng và trải nghiệm cùng em ấy vài ngày đầu và cho đến thời điểm hiện tại này mình đã bắt đầu chính thức nghiện em ấy!!! Chuyện là như thế nào thì các bạn hãy xem chi tiết bài review ngắn dưới đây để cảm nhận được sức mạnh cuốn hút của em ấy đối với mình là như thế nào nha!
+ THIẾT KẾ:
- Son thỏi Agapan Pit A Pat Matte Lipstick này theo mình cảm nhận thì nó có thiết kế khá giống với dòng son thỏi 3CE đình đám.Vỏ vuông vức màu đen,trên thân son được in ấn họa tiết bắt mắt với dòng chữ AGAPAN màu trắng,cầm rất chắc và sướng tay.
+ MÙI SON:
-Agapan Pit A Pat Matte Lipstick có mùi thơm ngọt dịu và dễ chịu.Mặc dù mình khá là ghét nghe mùi son nhưng vẫn thấy ưng em này quá bởi mùi hương đáng yêu như kẹo vậy.
+ CHẤT SON và ĐỘ BÁM:
- Chất son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick khi mình sử dụng thì cảm thấy rất mềm mướt và dễ lướt trên môi, không dính bột hay làm khô môi mặc dù đây là dòng son lì. son lên màu chuẩn ngay từ lần mình thoa son đầu tiên,mình không thấy nó bị chênh màu hay bị loang lổ đâu nhé
- Đặc biệt hơn hết là phải nói đến chất lượng và độ lên màu của dòng son này cực chuẩn,làm mình đi đâu cũng khoe với bạn bè và PR em ấy khắp nơi mỗi khi gặp hội chị em bạn dì ^^
- Son mang lớp finish lì và khô nhanh,nên cảm giác mang lại cho đôi môi của mình không hề nặng nề,cực kì nhẹ nhàng và thoải mái.
- Son có khá là nhiều dưỡng chất nên tạo độ mướt cho môi và dưỡng môi ngay sau khi đang sử dụng. Sản phẩm Vô cùng an toàn và thích hợp cho mọi cô nàng có làn môi dù là nhạy cảm nhất luôn nhé.
- Son này có độ bám màu khá lâu, khoảng 5 đến 6 tiếng.Thường thì mình hay ăn uống nhiều trong thời gian sử dụng son thì mình có apply lại son 1 lớp mỏng,bạn nào có sở thích ăn uống giống mình thì mình khuyên các bạn cũng nên apply lại một lớp son để cho đôi môi lúc nào cũng được tươi tắn,xinh xắn nhé . (Bởi tình trạng này hầu hết son nào cũng gặp phải)
+ BẢNG SON HÀI HÒA - HIỆN ĐẠI
- Dòng son mang dấu ấn khó phai bởi bảng tông màu chuẩn không cần chỉnh lần này.Với dòng son này bạn có thể mix 2 màu lại với nhau để tạo ra một đôi môi cựu kì vi diệu và đầy lôi cuốn cho bạn đó nha
01. Đỏ Cam
02. Đỏ Gạch
03. Đỏ Hồng
04. Cam Đỏ
05. Cam Đào
06. Hồng Cam Coral
07. Cam Hồng Coral
08. Cam Đấtth
09. Hồng Đất
10. Hồng Hoa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000