Son kiko unlimited stylo


₫ 205.000

Sản phẩm Son kiko unlimited stylo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với ưu thế là một hãng chuyên về các sản phẩm make-up KIKO MILANO thấu hiểu điều đó để sáng tạo nên dòng son KIKO UNLIMITED STYLO với công thức cải tiến mới giúp giữ màu suốt 8H đồng hồ. Bạn sẽ thoải mái toả sáng mà không lo màu son bay mất.

Thiết kế mới cho phiên bản Kiko New Unlimited Stylo giúp các thành phần của son luôn tươi mới và bền màu trong thời gian dài.

Em son mới này chất lượng hịn của hịn luôn! Vẫn chính xác là siêu lì và có độ bền màu kéo dài đến 8h, không trôi không phai dù ăn uống liên tục, chất son vẫn mềm, mượt, mịn & chuẩn màu như đặc trưng của son Kiko nhé!

Dự báo là sản phẩm siêu hot đấy nên các nàng yêu thích mẫu son đẹp + mức giá hợp lý thì hãy tìm ngay đến KIKO – thương hiệu Ý và son cũng tuyệt vời như ý luôn!
#kikomilano #kikounlimitedstylo #kiko #sonli #sonlicoduong #sondocam #sondo #kiko17 #kiko18 #tuylipred #pomgr

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000