Son Kiko 313 Sangria


₫ 350.000

Sản phẩm Son Kiko 313 Sangria đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Kiko 313 Sangria – Velvet Passion Matte Lipstick

Son Kiko 313 Sangria

Son Kiko 313 Sangria màu đỏ pha ánh tím ngọt ngào nữ tính, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng thanh lịch yêu thích son môi. Thiết kế độc đáo hình cây bút chì đang gây sốt trong thị trường mỹ phẩm, nhỏ gọn tiện lợi cho người sử dụng. Chất son hoàn hảo khiến đôi môi bạn gái thêm phần căng mọng tràn đầy sức sống, son hợp nhất với tone da trắng, trắng hồng.

Xuất xứ: Made in Italy

Trọng lượng: 3,5 g


Son Kiko 313 Sangria – Velvet Passion Matte Lipstick

Thông tin về dòng son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick và Son Kiko 313 Sangria

Dòng son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick

Son Kiko có khá nhiều dòng từ dòng son lì, son lì phá dưỡng, son kem,… phục vụ phái đẹp. Mỗi dòng sơn lại mang đến những ưu điểm riêng nhưng hơn nhất nó luôn làm tròn nhiệm vụ giúp phái đẹp tự tin rạng ngời và luôn tỏa sáng. Dòng son Velvet Passion Matte Lipstick khiến các cô nàng yêu thích bởi thiết kế bút chì cùng bảng màu tự nhiên có 24 màu son, phù hợp với mọi màu da, tất cả các cô gái đều có thể  chọn cho mình một thỏi son ưng ý.

Sản phẩm Son Kiko 313 Sangria

Son Kiko 313 Sangria gây ấn tượng với các cô gái bằng tông màu đỏ pha ánh tím tự nhiên nổi bật trên bờ môi. Nếu là một tín đồ son môi chắc chắn các nàng không thể bỏ qua được thỏi son ấn tượng và không hề lỗi mốt này. Chất son lì có pha chút dưỡng nhẹ giúp mềm mịn, không gây khô môi hay cảm giác bết dính cho môi giúp bạn gái. Son Kiko 313 mang sức sống đến những cô nàng yêu son môi.

Vì sao các cô gái lại say đắm Son Kiko 313 Sangria?

Son Kiko 313 Sangria màu đỏ pha ánh tím

Son Kiko 313 Sangria khiến các cô nàng đổ rầm rầm với tông màu đỏ cam trẻ trung quyến rũ. Son Kiko 313 luôn lọt top những thỏi son có số lượng bán ra nhiều nhất trong bảng màu son Kiko vì sắc màu tự nhiên, hài hòa đôi môi. Màu son ấn tượng giúp bạn gái tỏa sáng ở nhiều nơi, đi học, đi làm hay đi chơi đều rất hợp.Son Kiko 313 Sangria phù hợp với nhiều tông da khác nhau, là sự lựa chọn tuyệt vời của tất cả những cô gái.
Thiết kế son Kiko 313 thỏi vuông hình bút chì
Vẫn là thiết kế đặc thù của dòng son Kiko bao lâu năm nay, nhưng ở thỏi son Kiko 313 Sangria này dường như sáng tạo hơn vì sự mới mẻ. Thiết kế thỏi hình chữ nhật vuông vắn trên đầu, cầm rất chắc chắn với trọng lượng chỉ 3,5g. Nắp son màu đen, tên dòng và thương hiệu in nổi bật trên thân son rõ ràng. Chính thiết kế đơn giản này đã khiến nhiều cô gái đổ rầm rầm vì sự ấn tượng.

Chất son lì mềm mịn, lưu màu tốt

Son Kiko 313 Sangria có chất son lì mềm mịn giúp môi bạn gái luôn căng mọng không có dấu hiệu bị khô hay nứt nẻ. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và sản xuất theo công thức chuẩn nên son Kiko 313 bảo vệ an toàn đôi môi bạn gái. Hương thơm vani nhẹ nhàng của son cũng là một điểm mạnh của thỏi son này. Kiko 313 có thể giữ màu tốt trong vòng 8 giờ mỗi lần sử

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000