❤ Son kiko 2 đầu - Unlimited Double Touch xác


₫ 250.000

Sản phẩm ❤ Son kiko 2 đầu - Unlimited Double Touch xác đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NiNaShop (chuyên hàng xách tay Pháp)
Địa chỉ: 23A/33 An Dương Vương, tph Huế
Đth: 01664748474 (facebook)
Shopee: https://shopee.vn/lenguyenlanchi90
💕Son Kiko 107 Cherry Red màu đỏ cherry quyến rũ sang trọng quý phái, mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại đầy sức sống. Được yêu thích bởi chất son kem mềm mịn, không bị khô hay gây cảm giác bết dính cùng thiết kế vỏ nhựa trong suốt càng khiến son Kiko 107 thêm phần sang trọng.
💕Son Kiko 114 Orange Red màu đỏ cam trẻ trung sôi động nhưng vẫn vô cùng quyến rũ mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại. Được yêu thích bởi chất son kem mềm mịn, không bị khô hay gây cảm giác bết dính trên môi cùng thiết kế vỏ nhựa trong suốt càng khiến son Kiko 114 thêm phần sang trọng. Không kén da, son Kiko 114 giúp sáng bừng gương mặt, tạo điểm nhấn cho đôi môi giúp bạn gái tỏa sáng.
💕Son Kiko 115 Fire Red màu đỏ tươi quyến rũ sang trọng quý phái, mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại đầy sức sống. Được yêu thích bởi chất son kem mềm mịn, không bị khô hay gây cảm giác bết dính cùng thiết kế vỏ nhựa trong suốt càng khiến son Kiko 115 thêm phần sang trọng. Kiko 115 phù hợp nhiều lứa tuổi, nhiều tông da khác nhau giúp các cô nàng tỏa sáng, thu hút triệu ánh nhìn.

✌️Son kem lỏng lì với 2 bước : 1 đầu chứa son màu và 1 đầu không màu để tạo cho môi độ sáng, căng.
✌️️Bền màu tới 8h - Ăn uống không trôi, rửa kì cọ cũng không trôi luôn
✌️️Sau khi thoa lớp son màu lên môi trong 30s-1', son tệp vào môi, lì không trôi mà không hề đổi màu.
✌️️Với các nàng thích tông Glossy thì chỉ cần thêm 1 lớp không màu nữa là có 1 màu son lỳ mà mướt tuyệt vời rồi !
❤ Phần màu với công thức giàu các polymer tạo màng, đảm bảo cho môi dễ chịu, và đồng nhất màu. Chuyển texture từ dạng lỏng sang bám môi nhanh chóng.
Phần lip gloss không màu : giúp làm mềm, và tạo độ tươi & căng mịn.
- Hiện có sẵn màu: 103, 106, 107, 108, 109,110, 114, 115, 116,119. Các màu còn lại ib để đặt