Son kem The Balm meet matte hughes


350.000 ₫ 179.000

Sản phẩm Son kem The Balm meet matte hughes đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 350.000 xuống còn ₫ 179.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son kem The Balm Meet Matte Hughes Liquid Lipstick được trang review mỹ phẩm nổi tiếng makeupalley cho tận 4.3/5, một số điểm khá cao đối với dòng son kem.

Vẻ ngoài của son kem The Balm Meet Matte Hughes Lip Color vẫn trung thành với phong cách retro cổ điển từ trước đến nay, khá tương tự với phong cách của hãng Benefit và vẫn đủ sức tạo ấn tượng cho người dùng. Nếu như ở những cây son kem khác có chất son khô, bết dính tạo cảm giác khó chịu, lên màu không đẹp hoặc không chuẩn, ăn uống hay bị dính thì ở son kem The Balm sẽ không hề có những khuyết điểm đó. Son kem rất mịn, không khô và không nặng môi, màu giữ lâu 8-9 tiếng, tất cả màu đều rất là dễ dùng. Đặc biệt son có hương vani bạc hà the mát. Ngoài ra, bảng màu son toàn là những màu hot trend năm nay khiến The Balm Meet Matte Hughes Lip Color xứng đáng là 1 trong những thỏi son đáng có trong túi đồ make-up của các cô nàng hiện đại.

Nhận xét:

- Chất son kem mềm mượt, không quá khô môi.
- Màu son lên chuẩn, không vón cục hay loang lổ.
- Độ bám tốt lên đến 9 tiếng.
- Packaging kiểu vintage, bảng màu đẹp dễ xài
- Đầu cọ thon dài, lông cọ mềm mượt, dễ dàng sử dụng mà không cần chì kẻ môi
- Mùi bạc hà thơm phức, lên môi lại the the
- Một số màu The Balm được nhiều cô nàng Việt Nam yêu thích:


- trustworthy
- Charming
- dedicated
- adoring
- sentimental
- honest
- doting
- Loyal
- devoted

#son #sonkem #thebalm #s