Son Kem Nars Power Matte Lip Pigment


₫ 590.000

Sản phẩm Son Kem Nars Power Matte Lip Pigment đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❣️❣️❣️Cuối cùng thì cũng về được NARS POWER MATTE Lip Pigment - dòng son được mong ngóng nhất tại Mint đã về rồi bà con ớiiiii!!!
.
❣️Không gì hạnh phúc sung sướng hơn :(((( các nàng đều biết những dòng son HighEnd có mặt tại Mint đều là những sản phẩm đã "qua chọn lọc" cực kỳ kỹ càng từ một người "đỏng đảnh" từ Skincare đến các sản phẩm Makeup, đặc biệt là son môi như mình!!
.
❣️Mà NARS POWER MATTE lip pigment này chính là thỏi son HighEnd "must have" mà cô Mint chắc chắn sẽ 1st Recommend cho các nàng bởi:
🌟Chất son kem lỳ nhưng cực kỳ mỏng nhẹ, son lỏng và ướt như son tint luôn ấy nên rất dễ tán và điều chỉnh lượng son trên môi cho phù hợp.
🌟Son không hề gây khô hay bong tróc môi cũng bởi chất son mỏng độc đáo. Thậm chí còn làm môi chúng mình căng hơn chứ ko hề đọng vào nếp nhăn hay bị bột.
🌟Son lên màu đậm, chuẩn, sắc nét. Thật chứ nhìn swatch thế nào thì ra màu y như vậy ý.
🌟Son rất mượt và tiệp môi, không bị dây ra cốc chén nếu ăn uống khéo ❤️❤️
.
❣️Ơ, thế là chẳng có nhược điểm nào rồi? :(((( NARS POWER MATTE lip Pigment đã trở thành một sản phẩm son kem - "không khuyết điểm" như vậy đấy!! Tuy nhiên cố "bới" lỗi thì vẫn thấy thiết kế son chưa được thanh thoát và "xịn xò" cho lắm, nếu ko muốn nói là trông hơi cục mịch T_T kệ đi Tốt Gỗ hơn Tốt Nước Sơn mà ❤️❤️❤️

❣️Các màu có sẵn:
American Woman: hồng đất (thiên đất)
Don't Stop: đỏ tươi
Get it on: nâu nude
Light My Fire: cam tươi
Star Woman: đỏ thuần
Walk This Way: đào nude

-------------------
❤ Mint Cosmetics ❤
☎️Hotline
💌 098.257.6363 💌
☎️Wholesale (Zalo only)
💌 0946.107.668 💌
🏡 CS1: Số 7 ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa.
🏡 CS2: Số 104 ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh (ngõ cạnh Heytea)
🏡 CS3: Số 36 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm.
🏡 CS4 : Số 43 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng.
🏡 CS5 : Ngõ 215 Tô Hiệu, Cầu Giấy. ( Đầu ngõ cạnh Mộc Quán)
🏡 CS6 : Số 61 Vạn Bảo, Ba