Son kem Milani Amore Matte Lip Crème màu #16_lyly


₫ 249.000

Sản phẩm Son kem Milani Amore Matte Lip Crème màu #16_lyly đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son kem Milani Amore Matte Lip Crème màu #16_lyly
Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một em son kem lì chất lượng high-end màu sắc đa dạng thì thỏi son kem lì với mức giá hạt dẻ son kem Milani Amore Matte Lip Crème có thể sẽ lựa chọn hoàn mỹ dành cho các nàng. Đây được xem là dòng mỹ phẩm bình dân được nhiều quý cô Mỹ - Ý cực kỳ yêu chuộng.
Ưu điểm nổi bật:

- Milani Amore Matte Lip Crème có mùi vani cực đậm nhưng khi son khô sẽ mất hẳn, đây có thể sẽ là điểm để bạn yêu thích hoặc không.
- Đây là dòng son kem lì bền màu cao được sản xuất dưới công thức cải tiến đặc biệt. chất kem đặc vừa đủ gần với dạng mousse và có độ lên màu chuẩn xác chỉ trong một lần lướt son.
- Thời gian son khô khá lâu, sau khoảng 5 phút và để lại lớp finish hoàn toàn mềm mịn và lì, màu bám trên môi khá lâu trong điều kiện không ăn uống thức ăn có nhiều dầu mỡ.
- Mặc dù là son môi kem lì nhưng Milani Amore Matte Lip Crème không mang lại cảm giác khô hay rít, ngược lại em son này lại có được độ mềm mịn, hoàn toàn thoải mái.
#16sweetheart
#sweet

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000