Son kem lì Wet n Wild


₫ 160.000

Sản phẩm Son kem lì Wet n Wild đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☀️WET N WILD CASUIT MATTE LIQUID LIPSTICK ☀️
Giá: #160k
Casuit Matte Liquid Lipstick có chất son mềm, nhẹ. Lúc mới thoa lên môi thì hơi bóng và ướt, một chốc lát thôi thì son nhanh chóng chuyển sang chất lỳ với độ lên màu và che phủ cao. Dù khi đã khô son lì lại nhưng không hề gây khô môi chút nào nhé các nàng.
Dòng son lần này gồm 13 màu khá đa dạng từ màu trung tính dễ dùng cho tới các màu nude và lạ, tha hồ cho nàng lựa chọn.
Ở Monchic có sẵn các màu rất hot này đây ạ:
Give Me Mocha – Một màu nâu – đỏ trầm pha chút cam, không quá tối cũng không quá sáng, ít gặp ở các dòng son khác và không hề kén da hay kén make-up. Dễ hiểu tại sao đây lại là màu được các cô gái ưa chuộng nhất.
Rebel Rose – hồng đất trầm. Một màu son rất lạ, sang trọng và hợp xu thế. Đặc biệt, chất son của thỏi này rất đỉnh nên Rebel Rose được các nàng chào đón rất nhiệt tình.
Misssy And Fierce – màu đỏ lạnh này cực kỳ hợp để đi tiệc khi dùng full môi và dùng lòng môi hàng ngày. Sắc đỏ nổi tone da bần bật này là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang tìm son đỏ kiểu như Mac Ruby Woo mà giá cả phải chăng.
Với mức giá rất sinh viên và chất lượng son không thua kém gì những dòng son tầm trung đang “hot” hiện giờ, Wet N Wild Megalast Liquid Catsuit Matte Lipstick hẳn sẽ còn “gây bão” dài dài đó các bạn thân yêu của Monchic.
#wetnwild #wetnwildliquidcatsuit #sonkemli #sonkem #sonli #wnw #daobaloc #changm