SON KEM LÌ STAY FOR ME MATTE GLAM LIP LACQUER


130.000 ₫ 69.000

Sản phẩm SON KEM LÌ STAY FOR ME MATTE GLAM LIP LACQUER đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 130.000 xuống còn ₫ 69.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Không hề kém cạnh bất cứ dòng son nào, son kem Stay For Me Matte đang là cái tên được "săn lùng" hiện nay
Thời gian qua, phái đẹp đang hết sức sôi sục vì bộ sưu tập mới đến từ hãng 3CE đình đám. Tuy nhiên, tại đất nước kim chi, sức hút của cái tên Liptint đang dần hạ nhiệt và nhường chỗ cho một siêu sao mới, hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt. Đó chính là dòng son kem lì thời thượng Stay For Me.

Jenny có 5 màu nhé các cậu!
#1 Racy Red là màu đỏ lạnh cực kỳ tôn da, khiến da và răng trông trắng hơn hẳn. Màu đỏ này hợp với cả da sáng lẫn da hơi ngăm.
#6 Intense Sunset Tone cam đất rất nhẹ nhàng, hợp với phong cách trang điểm để mùa xuân tỏa sáng, mùa hè mát lạnh, mùa thu trong veo và mùa đông dịu dàng.
# 7 Fancy Rose là màu đỏ cam ngả nude mà cô nàng nào đánh cũng đẹp. Đây là một trong những màu son dễ diện, dễ đẹp nhất của Stay For Me.
# 8 Sweet Cinamon lại là màu cam gạch rất ấm và trẻ trung. Với làn da trắng, màu son này sẽ thiên nhiều về màu đỏ; với làn da sáng vừa đến ngắm, sắc cam sẽ rõ hơn.
#9 Pitapatting hồng dâu là màu son cực kỳ thân thiện hiền hòa mang vẽ tươi tắn và trẻ trung. Màu này hợp với gần như mọi hoàn cảnh.

#jennyson