SON KEM LÌ SIÊU MỊN SWEET GLAM VELVET TINT SECRET KEY- HÀN QUỐC


₫ 165.000

Sản phẩm SON KEM LÌ SIÊU MỊN SWEET GLAM VELVET TINT SECRET KEY- HÀN QUỐC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Kem Lì Siêu Mịn Sweet Glam Velvet Tint Secret Key
Mô tả:

Thương hiệu: Secret Key

Xuất xứ: Hàn Quốc

Khối lượng: 5g

Đây chính là dòng son mới toanh đang được các cô nàng mê son săn đón, Và tiếp nối thành công của dòng sweet glam tint glow đình đám Hãng secret key lại cho ra em son kem lì Sweet Glam Velvet Tint cực kỳ hấp dẫn từ thiết kế cho đến chất son .

Đây có thể gọi là sự kết hợp giữa son kem lỳ và son tint có thể gọi đây là dòng son velvet tint với chất son mượt mà có khả năng lche đi các khuyết điểm trên môi một cách dễ dàng và tự nhiên nhất.

Màu sắc tươi tắn với bảng màu phong phú với chất son lì lâu trôi mà vẫn mềm mượt

Son kem li Secretkey Sweet Glam Velvet Tint (7)_result

Sau khi thoa son chất để lại trên môi bạn lớp son mềm mịn, sờ vào như nhung và khi khô lại lại cực mịn môi. đánh lòng môi thậm chí còn đẹp hơn nhờ khả năng chuyển đổi độ đậm nhạt rất đều.

Son Sweet Glam Velvet Tint có khả năng giữ màu son tốt từ 6-8 tiếng mà son vẫn bám môi mà không gây khô hang loang lổ . Son cứ như 1 lớp whipping cream rất mềm đem thoa lên môi.

Son_kem_li_Secretkey_Sweet_Glam_Velvet_Tint_1__result

Có thể thấy đây là một thỏi son kem đúng chuẩn lại sở hữa nhiều tông dễ dùng thời thượng có thể giúp các nàng điểm làn môi bất cứ đâu , rất xúng đáng để chúng mình mang theo mỗi ngày .

– Có 5 màu xinh xắn cho các nàng tha hồ lựa chọn nha:
#01 : #RedMore: Đỏ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000