👄Son Kem Lì Cao Cấp CHU LIPSTICK 🏆


₫ 180.000

Sản phẩm 👄Son Kem Lì Cao Cấp CHU LIPSTICK 🏆 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👄Son Kem Lì Cao Cấp CHU LIPSTICK 🏆
💄LÀM ĐẸP AN TOÀN VỚI #CHU - DÒNG SON KEM ORGANIC CAO CẤP !
💰💰 195K
Sở hữu một thỏi son #ChuLipstick, tại sao không ?
- Dầu Dưỡng #Organic, #SápOng và Màu Khoáng thiên nhiên, tất cả được hoà trộn trở thành thỏi son #CHU cực chất và an toàn.
- #Chất #son #lỳ mà lại #mềm #môi, nuôi dưỡng và cải thiện sắc tố môi trở nên hồng hào tự nhiên!
🔻Color Board :
💄#1_Kris : Tone hồng đỏ , nghĩa là hồng nhưng hơi pha đỏ. Thích hợp cho style nhẹ nhàng bánh bèo nhưng đặc biệt không SẾN . Mấy em học sinh đi học đánh lên Ok lắm nha. Tươi trẻ nhưng không quá lố.
💄#2_Krouney : Tone đỏ tươi kinh điển, must have item mà hầu như mọi cô nàng đều phải có. Sắc đỏ tươi tắn Tiệp một màu đỏ, không đỏ hồng hay đỏ cam. Gái nào hôm nào vội quá k kịp Make up gì thì đánh em này lên thui cũng tươi đc 5-70% rồi nha.
💄#3_Kim : Em này gây bất ngờ nhất khi test lên môi. Lên môi chỉ biết nói 2 từ xuất sắc . Đưa 10 người là 10 người khen . Xạo e bán ế lun nha. Tone đỏ gạch hơi pha nâu. Đánh lên sang phải biết. Ví dụ bây giờ đi tiệc đi chơi mà thấy nhạt nhoà quá thì quất e này lên đảm bảo nổi bật liền .
💄#4_Khloe : Tone cam đất vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt từ hè 2015 đến nay. Cam đất là màu cam nhiều hơn màu đất nha, đánh lên vẫn có sắc tươi của cam nhiều hơn nên các bạn đừng sợ bị tối mặt nha. Tuy la tone nude nhưng e pha theo thị hiếu của người Việt nên k cần Make up đậm đánh vẫn tươi rói.
💄#5_Kendall : tone nude cực Tây, hồng sữa . Tone này bạn nào trắng , mặt nét thì co thể đánh không. Còn lai nên Make up Tây Tây kiểu Kylie Jenner đánh hết bài lun. Đánh lên môi dày căng mọng cực sexy.
💄#6_Kylie : Style Lilymaymac . Nói vậy thui mọi ng cũng biết rồi nha. Tone hồng đất hay còn gọi là hồng nude. Mng xem hình LiLymaymac sẽ thấy 70-80% đánh son màu này . Môi dày một tí đánh lên siêu Tây.
#TeamCHU .
sở hữu ngay #CHU, tặng kèm son

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000