SON KEM LÌ AOA WONDER MATTE LIQUID LIPSTICK


49.900 ₫ 35.000

Sản phẩm SON KEM LÌ AOA WONDER MATTE LIQUID LIPSTICK đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 49.900 xuống còn ₫ 35.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son kem lì AOA WONDER MATTE
- Thiết kế son dạng thân dài và màu son được thấy rõ qua phần vỏ trong suốt. Đầu cọ ổn, không quá cứng cũng không quá mềm, dễ kiểm soát được khi thoa lên môi.
- Mặc dù là dạng lì nhưng son khá mỏng nhẹ, không hẳn là nhẹ tênh. Son cũng không bị bột hay vón cục, lên môi khá mướt và nhanh khô.
- Mùi hương cũng dễ chịu, không hắc và cũng không nồng gắt. Độ bám màu ổn, giữ màu tốt đến 90-98%.
- Nếu các bạn không quen với việc đánh son lì có thể thấy em này hơi khô. Để cải thiện tình trạng này trước khi đánh son các bạn thoa nhẹ lớp son dưỡng trước nhé. Sẽ thấy son lên mềm môi và đỡ khô hơn. Hoặc để lớp son mỏng hơn thì các bạn chấm son lên môi rồi dùng đầu ngón tay tán son ra. Son sẽ lên lớp mỏng, mịn và lâu trôi nha.
- Cruelty-free -- không thử nghiệm trên động vật
- Vegan, Paraben