Son kem lì Amok Lovefit Whipped Lips - Vỏ hồng


₫ 200.000

Sản phẩm Son kem lì Amok Lovefit Whipped Lips - Vỏ hồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thời gian gần đây, hầu như các shop mỹ phẩm xách tay đều đồng loạt lăng xê dòng son kem mới toanh của Amok là #Amok #Lovefit #Whipped #Lips và gây sự chú ý mạnh mẽ. Sản phẩm mới lần này của hãng mỹ phẩm nội địa xứ Hàn có điểm nào nổi bật và chất lượng có đúng như lời quảng cáo hoa mỹ hay không?

DẤU HỎI VỀ CƠN SỐT ẢO VÀ GIÁ TRỊ THẬT
Thông thường, với mỗi dòng sản phẩm mới ra đời, các nhà sản xuất luôn thể hiện đầy đủ thông tin lên các kênh truyền thông của riêng họ. Thế nhưng Amok chỉ “nhỏ giọt” thông tin về sản phẩm mới thông qua tài khoản Instagram và không hề có hình ảnh liên quan trên trang web hãng rồi sau đó hầu hết các shop mỹ phẩm xách tay đều tung #Amok #Lovefit #Whipped #Lips ra thị trường cùng lúc. Những thông tin mà người dùng có được chính là lời quảng cáo mạnh mẽ từ các shop online này, vậy nên, các thỏi son kem lì Amok mới có phải chỉ là một cơn sốt ảo, sản phẩm có đáng tin tưởng và mang lại sự an toàn cho người dùng hay không? Để trả lời câu hỏi này, bạn ắt phải là một người tiêu dùng đủ sự sáng suốt trước khi quyết định mua.

VẺ NGOÀI
Dòng son #Amok #Lovefit #Whipped #Lips mới có lớp vỏ trong suốt với nắp và đáy son đều cùng tông hồng như Amok Luxury Lovefit. Đặc điểm thú vị nhất chính là đáy son có thể xoay 360 độ giúp trộn đều màu son hơn để son không loang lổ và gây bột. Ngoài ra còn có bông mút để gạt bớt lượng son để dùng đúng lượng son cần dùng mà không phải lấy quá nhiều son.
Chất son semi-matte lì nhưng cực mịn không hề gây khô môi mà ngược lại còn giữ đôi môi giữ trạng thái căng mọng mà không hề tạo vân môi hay bị bột. Khả năng bám màu khá ổn và không hề gây khô môi.
Bảng màu của son kem #Amok #Lovefit #Whipped #Lips lại rất tươi trẻ và cuốn hút với số lượng 12 màu son trải từ tông nude đến đỏ mận và không hề có một tông son hồng tươi tắn nào. Nếu cô nàng nào cuồng các màu son nude, cam đất, nâu đất, đỏ gạch, đỏ tươi thì sẽ mê đắm bảng màu này ngay. Còn cô nàng nào chỉ thích các màu son tông hồng hay tím thì sẽ khó ưng ý với bảng màu này.

CHẤT SON VÀ ĐỘ BÁM
Son có kết cấu kem không quá đặc, màu son lên chuẩn ngay từ lần lướt đầu tiên và nhờ thiết kế xoay 360 độ nên màu son rất đều, không bị bột hay loang lổ. Sau khoảng 1-2 phút, son sẽ khô hẳn và để lại lớp finish lì mịn trên môi, cảm giác trên môi rất nhẹ nhàng, son cũng không làm khô hay nặng môi, cho dù dặm nhiều lớp cũng rất thoải mái. Về độ bám, son chỉ có độ bám trung bình, khi uống nước vẫn dây vào miệng cốc và trôi nhiều ở lòng môi sau khi ăn.

ĐÁNH GIÁ
Ưu điểm:
• Thiết kế xoay 360 độ mới lạ giúp màu son đều hơn.
• Chất son nhẹ nhàng, không gây nặng hay khô môi.
• Giá thành rẻ, khoảng hơn 200.000 đồng/thỏi.
Nhược điểm:
• Bảng màu son tuy bắt mắt nhưng chưa phong phú, đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu.
• Độ bám son ở mức trung bình, dễ dây màu và trôi nhiều sau kh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000