Son Kem lì Agapan Vita Lip Stain


₫ 215.000

Sản phẩm Son Kem lì Agapan Vita Lip Stain đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãng mỹ phẩm bình dân xứ Hàn vừa xuất xưởng thêm dòng son Agapan Vita Lip Stainvới một vài điểm đổi mới về chất son và màu sắc.
Trong số các hãng mỹ phẩm bình dân Hàn Quốc được chị em yêu thích, Agapan có lẽ là tên tuổi mới mẻ nhất nhưng lại có những dòng sản phẩm được săn lùng thường xuyên. Đầu tiên là son lì Agapan dạng thỏi đặt chân vào thị trường mỹ phẩm Việt. Sau đó là son kem lì #Agapan #Painting #Rougechính thức làm nóng các shop mỹ phẩm xách tay. Vừa mới đây, hãng lại xuất xưởng thêm dòng son #Agapan #Vita #Lip #Stain với một vài điểm đổi mới về chất son và màu sắc.
Thực tế, #Agapan #Vita #Lip #Stain trông như phiên bản thu nhỏ của Agapan Painting Rouge vì kiểu dáng bao bì tương tự nhưng lại có kích thước nhỏ nhắn hơn. Tuy nhiên, dòng son này có thiết kế thân cọ màu trắng chứ không đen như thân cọ của son kem Agapan trước đó. Đầu chổi mềm mại, có độ đàn hồi nhẹ và có thể thoa full môi dễ dàng.
Bảng màu của son Agapan Vita Lip Stain có đủ các tông màu hot nhất. Chẳng hạn như màu 7 (Hush Hush) là tông cam đất, màu 4 (Classic Lounge) tông hồng đất khá nhạt, màu 10 (Rose Dahlia) mang sắc san hô trẻ trung…Ngoài các màu siêu đắt khách, bảng màu này vẫn có những tông son cơ bản mà chị em nào cũng cần.
Nhìn chung, so với bảng màu của dòng Agapan cũ, em son này sở hữu số lượng màu nhiều hơn và có nhiều màu đẹp hơn. Nếu là một cô nàng cuồng các tông màu đất hay san hô, chắc hẳn bạn sẽ chìm đắm ngay với bảng màu son Agapan Vita Lip Stain.
Son Agapan Vita Lip Stain thuộc dạng son lì nhưng có kết cấu son mỏng nhẹ như các dòng son stain. Son có chứa vitamin E, thành phần quan trọng giúp dưỡng ẩm môi và chống lão hóa. Vitamin E có thể hạn chế được sự hình thành các gốc tự do, nguyên nhân hàng đầu đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì thế mà son có thể đảm bảo môi luôn mềm mượt, không khô hay thâm vì sự tác động từ môi trường
Son Agapan Vita Lip Stain có chất son cực mượt, màu sắc lên chuẩn ngay từ lần lướt son đầu, son khô nhanh và không gây bết dính. Cảm giác trên môi hoàn toàn thoải mái, không nặng môi và cũng không châm chích hay khô nứt. Tuy nhiên, điểm trừ lại chính là mùi son hơi hắc nhưng mùi không lưu lại lâu nên cũng không gây khó chịu nhiều khi dùng. Bên cạnh đó là độ bám không duy trì lâu nếu ăn uống.
ĐÁNH GIÁ
Ưu điểm :
• Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng.
• Bảng màu trẻ trung, nhiều tông màu hot.
• Chất son nhẹ nhàng, không gây nặng môi.
• Son dạng lì nhưng có dưỡng ẩm nên không gây khô môi.
Nhược điểm:
• Mùi son sẽ gây khó chịu cho một vài chị em hay dị ứng.
• Độ bám trung bình, dễ trôi màu khi ăn uống.

Son Agapan Vita Lip Stain là dòng sản phẩm thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên với bảng màu tươi trẻ, chất son dễ chịu và giá thành “hạt dẻ”. Với giá thành chỉ khoảng 170.000 – 190.000 đồng, sản phẩm sẽ là lựa chọn phù hợp cho phong cách makeup hàng ngày để đi học hoặc đi làm. Nếu muốn nổi bật giữa đêm tiệc, bạn có thể chọn các tông son đậm hơn như màu 5 (Evening Party) hoặc màu 2 (Burning R

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000