SON KEM LÌ AGAPAN PAINTING ROUGE


₫ 145.000

Sản phẩm SON KEM LÌ AGAPAN PAINTING ROUGE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💄💄💄 SON KEM LÌ AGAPAN PAINTING ROUGE - Vũ khí làm đẹp xứng đáng để các cô gái đầu tư cho mình ít nhất một cây trong túi của mình 👇👇👇
✔Giá: 145.000
🏭 Xuất xứ: Hàn Quốc
Có đủ 8 màu xinh yêu cho các nàng tha hồ lựa chọn nhé <3 <3
💄 Các nàng có đang thắc mắc vì sao mình lại đánh giá em AGAPAN PAINTING ROUGE cao như vậy không? Hãy "liếc" sơ qua những đặc điểm đáng yêu của em ấy đi rồi các nàng sẽ hiểu liền nè ☺☺☺
👉 Thiết kế khá chắc chắn, chất liệu tốt, chắc tay với ngoại hình rất bắt mắt, lạ, đẹp, sang, chảnh phù hợp với bất cứ cô gái ở lứa tuổi nào.
👉 Chất son mềm mịn như nhung, có độ lì hơn hẳn những dòng son lì đang có tiếng trên thì trường đặc biệt là không gây khô môi.
👉 Độ bền màu 7 – 8 tiếng, giữ màu cực kỳ lâu khi đã khô vào môi rồi thì tha hồ ăn uống hay đi chơi xa cũng không phải đánh đi đánh lại nhiều lần như nhưng cây son khác nhé.
👉 “Không tróc dính” khi dùng các son kem lì thì chất son sẽ dính lên trên làm cho môi dưới mất màu còn em Agapan thì lại được có ưu điểm không hề gây tróc và dính.
💞💞💞 Quá là nhiều ưu điểm luôn mà giá lại "mềm" nữa vậy thì hỏi sao các nàng lại không yêu cho được chứ!!!! Chọn ngay cho mình một em AGAPAN PAINTING ROUGE chắc chắn là một lựa chọn sáng suốt đó nha !!!
#agapan #sonagapan #sonkemagapan #agapanrougepai

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000