SON KEM LA GIRL


₫ 135.000

Sản phẩm SON KEM LA GIRL đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

-Xuất xứ: Mỹ
***THÔNG TIN SẢN PHẨM**:
Với tên gọi cực kỳ đáng yêu và lấy tên từ địa danh nổi tiếng, dòng son hướng tới những quý cô trẻ trung ham mê thử nghiệm màu mới. LA Girl không chỉ đưa những gam màu quen thuộc như đỏ hồng, cam, đỏ tươi mà những màu như tím lilac, đỏ nâu cũng được đưa vào danh sách dành cho các cô nàng mê mẩn mix các gam màu khi trang điểm, đầy cá tính và trẻ trung. Nếu không ham thích màu mới, thì bạn cũng sẽ được LA Girl chinh phục bởi chính dòng son kem siêu lì của chúng. Khác hẳn với son matte, dòng matte cream sẽ khiến bạn tưởng chừng như chưa đánh son ngay khi tô chúng lên môi, không dính, không khô, chính là đặc điểm nổi bật và được đánh giá cả của LA Girl.
**Công dụng:
- Son dạng liquid lipstick (son kem lì). Đặc điểm son khi bắt đầu đánh lên môi rất ướt và mịn, nhưng 1 lát sau nó sẽ bám vào môi luôn và rất lì, bám môi kể cả bạn sau khi bạn ăn thì son vẫn giữ màu rất tốt, không bị phai đi nhiều.
- Tuy nhiên bởi vì tính chất siêu lì của em ý, các bạn nên dưỡng môi thật tốt trước khi đánh nhé. Mặc dù khá nhiều bạn vẫn còn lăn tăn với những thỏi son kem lì như thế này. Nhưng đã rất nhiều người dùng rồi thì đều rất yêu thích em ấy.
- Bao bì: son không có hộp, được niêm lại bằng một miếng băng dính. Vỏ son làm bằng nhựa, nắp màu đen, thân trong suốt nhìn được màu bên trong.
- Cọ đánh son thiết kế bẹt 2 mặt giúp cho các nàng đánh son dễ dàng nhanh chóng.
FACEBOOK: 01638132079 ZALO: 018894

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000