Son Kem Charlotte Tilbury Hollywood Lips Matte Contour Liquid Lipstick


₫ 850.000

Sản phẩm Son Kem Charlotte Tilbury Hollywood Lips Matte Contour Liquid Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💋Son Kem Lỳ Charlotte Tilbury Matte Contour Liquid Lipstick 💋.
🍁 Made In Canada
📦 Khối Lượng: 6,8g
💲 Giá: #850k

🔹 Nếu mùa hè là mùa các loại son bóng son tint thống trị với phong cách trang điểm năng động, trẻ trung, thì dứt khoát mùa thu đông sẽ là thời điểm để son lỳ lên ngôi. Những đôi môi đầy đặn, nhưng màu son trầm cá tính và đặc biệt là hiệu ứng son mịn lỳ như nhung match một cách hoàn hảo với tiết trời mát mẻ và các outfit mang gam màu ấm đặc trưng của thu đông.
🔱 Luôn là người dẫn đầu xu hướng, #CharlotteTilbury đã nhanh chóng cho ra bộ sưu tập son mới lấy cảm hứng từ phong cách trang điểm Hollywood, cho hiệu ứng lỳ và độ che phủ hoàn hảo, với lời hứa biến bất cứ ai thành ngôi sao trên thảm đỏ...
💓 Bảng màu cũng vô cùng nổi bật và trendy, trải dài từ tone màu nude ngọt ngào đến tone màu đậm gợi cảm:
〰 Best Actress : Nude Nâu
〰 Too Bad I'm Bad : Hồng Ấm
〰 Screen Siren: Đỏ Ánh Hồng
〰 Platinum Blone : Cam Đào
〰 Pink Up Pink : Hồng San Hô
〰 Rising Star : Hồng Đất
〰 Dangerous Liaison : Đỏ Đất
〰 Show Girl : Nâu Nho

💄 Công thức dưỡng môi với thành phần gồm sáp ong, hoa oải hương biển, Axit Hyaluronic và collagen giúp cung cấp độ ẩm, làm chậm các dấu hiệu lão hóa, cho đôi môi luôn mịn màng.
💄 Son lên màu cực chuẩn ngay từ lần lướt đầu tiên trên môi. Các nàng sẽ không hề cảm nhận chất son bết dính hay khô môi mà hoàn toàn thoải mái nhờ công thức cấp ẩm khá tốt.
💄 Khi thoa son, bạn sẽ có cảm giác giống như có một lớp lụa cực mỏng bám trên môi khiến cho đôi môi của bạn kiêu sa, quyến rũ khó cưỡng.
💄 Độ bám màu siêu đỉnh hơn 6 tiếng khi đánh full môi và nếu ăn uống thì son để lại trên môi một màu son nhẹ nhàng vô cùng xinh xắn chứ không trôi hết đâu nha.
💄 Điểm cộng to nhất là phần đầu cọ được thiết kế khá thông minh với hình tam giác, cùng phần thân cọ được uốn cong vào, cũng nhờ ưu điểm này mà việc tô viền môi trở nên dễ như trở bàn tay luôn nhé.
💄 Với 10 màu son vô cùng hút mắt thiên về tone trầm trải đều từ nude, hồng, đến đỏ đậm, Charlotte Tilbury Hollywood Lips Matte Contour Liquid Lipstick sẵn sàng chiều lòng tất cả mọi tone da của các cô gái yêu phong cách makeup Tây hóa.
💐 Son gì mà chất quá chất, phải nói là chất lượng đi đôi với giá tiền luôn đó các nàng ui.

#Charlottetilbury #Charlottetilburyhollywood #Cthollywood #mattelipstick #Sonkemly #sonly #highend #makeup #trangdiem #BestActress #TooBadImBad #ScreenSiren #PlatinumBlone #PinkUpPink #RisingStar #DangerousLiaison #ShowGirl #MadeInCanada #Authentic #Changmakeup #RubyCosmetics #Rubythan #Shopee #Shopeevn #Shopeehcm #Shopeesg #Shopeefreeship

------------------------------------
💒 ✈️ Ruby Cosmetics ✈️💒
💝 Mỹ Phẩm Xách Tay Authentic 100% (Nói không với hàng Fake)
📞 0963470189 / 0907057889
🚩 Fanpage: https://www.facebook.com/ruby.cosmetics.authentic
🍒 Instagram : ruby.cosmetics.authentic
🍇 Ghé thăm trang shopee : https://shopee.vn/rubythan
🌿 130/39 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, T

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000