Son kem Charlotte Tilbury


₫ 830.000

Sản phẩm Son kem Charlotte Tilbury đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💋💄💋 Son Kem Charlotte Tilbury Hollywood Lips Matte Contour Liquid Lipstick - Không chỉ "đốn tim" giới mê son bởi thiết kế "sang hết nấc", mà còn ẩn chứa bí mật tạo nên nét quyến rũ cho mọi đôi môi với chất son siêu mềm mịn của mình nữa.
💐 Không bỏ lỡ xu hướng son kem lì đang "làm mưa làm gió" khắp thế giới, nhà Charlotte Tilbury đã nhanh chóng tung ra bộ sưu tập Son Kem Charlotte Tilbury Hollywood Lips Matte Contour Liquid Lipstick "thiêu đốt" mọi ánh nhìn từ thiết kế cho tới chất son.

💄 Đúng như tên gọi Hollywood Lips, thỏi son "sang chảnh" này mang lại vẻ đẹp "chuẩn sao" cho mọi cô gái khi diện trên môi, cùng thiết kế màu vàng hiện đại với một mặt in dòng chữ Hollywood Lips, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng, mặt còn lại trong suốt giúp bạn phân biệt màu son bên trong.

💄 Tuy nhiên, chất son lì nhưng vô cùng mịn mượt mới chính là tiêu chí đánh giá giúp Charlotte Tilbury khẳng định tên tuổi và nhanh chóng "soán ngôi" các thỏi son kem huyền thoại.

💄 Công thức dưỡng môi với thành phần gồm sáp ong, hoa oải hương biển, Axit Hyaluronic và collagen giúp cung cấp độ ẩm, làm chậm các dấu hiệu lão hóa, cho đôi môi luôn mịn màng.

💄 Son lên màu cực chuẩn ngay từ lần lướt đầu tiên trên môi. Các nàng sẽ không hề cảm nhận chất son bết dính hay khô môi mà hoàn toàn thoải mái nhờ công thức cấp ẩm khá tốt.

💄 Khi thoa son, bạn sẽ có cảm giác giống như có một lớp lụa cực mỏng bám trên môi khiến cho đôi môi của bạn kiêu sa, quyến rũ khó cưỡng.

💄 Độ bám màu siêu đỉnh hơn 6 tiếng khi đánh full môi và nếu ăn uống thì son để lại trên môi một màu son nhẹ nhàng vô cùng xinh xắn chứ không trôi hết đâu nha.

💄 Điểm cộng to nhất là phần đầu cọ được thiết kế khá thông minh với hình tam giác, cùng phần thân cọ được uốn cong vào, cũng nhờ ưu điểm này mà việc tô viền môi trở nên dễ như trở bàn tay luôn nhé.

💄 Với 10 màu son vô cùng hút mắt thiên về tone trầm trải đều từ nude, hồng, đến đỏ đậm, Charlotte Tilbury Hollywood Lips Matte Contour Liquid Lipstick sẵn sàng chiều lòng tất cả mọi tone da của các cô gái yêu phong cách makeup Tây hóa.

💐 Son gì mà chất quá chất, phải nói là chất lượng đi đôi với giá tiền luôn đó các nàng ui

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000