Son Kem Beauty Co Seoul Stay For Me Matte Glam Lip Lacquer Màu 09 Intense Sunset - Màu Cam Đỏ


₫ 195.000

Sản phẩm Son Kem Beauty Co Seoul Stay For Me Matte Glam Lip Lacquer Màu 09 Intense Sunset - Màu Cam Đỏ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸🌾 Son Kem Beauty Co Seoul Stay For Me Matte Glam Lip Lacquer Màu 09 Intense Sunset - Màu Cam Đỏ
🍃 Có 1 Chất #Son Mịn Như Tơ- Có 1 Màu Son Đẹp Như Mơ - Có 1 Hiệu Son Rẻ Bất Ngờ 😍
✔️ Hàng Chính Hãng 100% 👉🏻 #195k/ 1 cây / 4ml - Made in Korea 100% ( No Fake Nhé 🙅 )
❤️ Màu Cam pha chút xíu Đỏ,đảm bảo sẽ khiến khuôn mặt Các Nàng sáng choang,đánh lòng môi chúm chím rất xinh..mà đánh cả môi thì lại càng nổi bần bật.
❤️ Màu son rất tươi trẻ sẽ làm tôn da và phù hợp cho nhiều kiểu makep
💥💥 Các Nàng sẽ yêu thích Stay for me vì chất son mềm như nhung,được đánh giá là chất son giống với son kem Buorjois Velvet nổi tiếng,nhiều cô gái còn khẳng định độ mịn của Stay for me còn hơn cả dòng Retro đình đám nhà MAC 😍
❌ Chất son tạo độ mọng mướt vừa phải cho đôi môi để tăng thêm nét quyến rũ. Mềm-mịn là 2 từ để tả về Stay for me. Son kem dễ tán và mịn tuyệt đối. Tạo độ căng mịn nhưng không bóng trên môi.
❌ Độ bền màu tuyệt đối và sang chảnh. Chất son mềm mịn như nhung. Ko làm nặng môi
❌ Tuy chất son mềm mịn.
❌ Chính khả năng bám màu "đỉnh": như vậy giúp màu son giữ nguyên trên môi suốt 10 tiếng đồng hồ mà không nhạt đi một chút nào. (Nếu không ăn uống, giúp bạn chỉn chu và sang chảnh hơn.)
❌ Stay for me gần giống với thiết kế của Colorpop, nhưng điều đặc biệt là dòng son này trong nhỏ gọn và tiện dụng hơn và khá phù hợp cho việc để trong túi xách của các cô gái năng động hiện nay.
❌ Nắp son màu bạc sáng lấp lánh cực kì bắ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000